PHIM NHẠC » Truyền hình

Huỳnh Anh ân cần chăm sóc bạn gái giữa chốn đông

Thứ ba, 08/09/2015 20:32

Huỳnh Anh được bạn gái ‘tháp tùng’ đến ‘nhận chức’ mới ở ‘Người hùng tí hon’. Dù chưa có gia đình nhưng Huỳnh Anh khá thoải mái với vai trò mới này.

Sau khi tham gia chương trình “Điệp vụ tuyệt mật”, Huỳnh Anh tiếp tục góp mặt tại “Người hùng tí hon” với vai trò Huấn luyện viên.

Tới dự buổi ra mắt “Người hùng tí hon” hôm qua (8/9), Huỳnh Anh được bạn gái là MC Hoàng Oanh “tháp tùng” tới sự kiện. Cả hai ăn diện giản dị nhưng phù hợp khi xuất hiện cùng nhau.

Huỳnh Anh ân cần chăm sóc cho bạn gái

Từ sau khi công khai chuyện tình cảm, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ phía người hâm mộ. Cả hai được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì của showbiz Việt.

Điều đặc biệt của “Người hùng tí hon” là ở 6 đội thi, mỗi đội sẽ có một cố vấn riêng có những thành công nổi trội trong các lĩnh vực thi tuyển. 6 nghệ sĩ trẻ sẽ làm đội trưởng của 6 đội thi gồm: diễn viên Huỳnh Anh, ca sĩ Đại Nhân, biên đạo Lâm Vinh Hải, ca sĩ Hoà Minzy, ca sĩ Phương Anh Idol và MC Liêu Hà Trinh.

Ngô Kiến Huy giữ vai trò MC

Bộ ba giám khảo của chương trình

6 Huấn luyện viên và bộ ba giám khảo.

14 tập “Người hùng tí hon” sẽ lần lượt phát sóng vào 21h thứ bảy hàng tuần trên Đài truyền hình Vĩnh Long bắt đầu từ ngày (24/10).

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)