PHIM NHẠC » Truyền hình

Huỳnh Anh - nam chính 'Biệt dược đen' bị chê gương mặt không hợp, thêm một điểm cần 'sửa gấp'

Thứ hai, 18/09/2023 10:35

Sau Lương Thanh, Huỳnh Anh bị chê vì diễn xuất trong phim 'Biệt dược đen' hiện đang lên sóng.

Phim "Biệt dược đen" nằm trong series "Cảnh sát hình sự" được khán giả nhiều thế hệ yêu thích. Bộ phim "Biệt dược đen" với sự góp mặt của những diễn viên quen mặt như: Huỳnh Anh, Lương Thanh, Hoàng Long, Huyền Trang... Tuy nhiên, diễn xuất của Lương Thanh, Huỳnh Anh chưa chinh phục được khán giả.

Huỳnh Anh trở lại màn ảnh sau thời gian khá dài vắng bóng với phim "Biệt dược đen".

Trong đó, diễn xuất của Huỳnh Anh cũng gây ra sự lấn cấn, khó chịu cho một bộ phận người xem. Trong phim, Huỳnh Anh vào vai Tuấn, Đội phó Đội Hình sự Công an Thành phố. Là một người mạnh mẽ, gan dạ, không sợ hãi trước tội phạm nhưng Tuấn lại sợ kim tiêm.

Cùng với các thành viên trong đội, Tuấn đang chịu trách nhiệm điều tra vụ án của Vương - thủ lĩnh City Boy. Việc điều tra gặp nhiều khó khăn khi những kẻ trong diện tình nghi đều là những thiếu gia có bố chống lưng.

Không ít những bình luận chỉ ra rằng Huỳnh Anh nhìn không hợp vai cảnh sát bởi… gương mặt quá non. Khán giả cho rằng nếu Huỳnh Anh đóng một trong số những công tử ăn chơi ở nhóm City Boy thì sẽ hợp lý hơn nhiều.

Ngoài ra, một bộ phận còn cho rằng biểu cảm của anh thiếu tự nhiên, đặc biệt là giọng nói đôi lúc khó nghe, thoại như thể bị dính chữ. Điều này gây khó hiểu vì từ trước đến nay, Huỳnh Anh đều thoại rất tốt.

Gương mặt và thoại của Huỳnh Anh trong "Biệt dược đen" bị chê.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới