PHIM NHẠC » Truyền hình

Huỳnh Hiểu Minh 44 tuổi vẫn khoe body cường tráng 6 múi trong phim mới

Thứ tư, 27/01/2021 13:05

Trong tập mới bộ phim "Lật kèo", Huỳnh Hiểu Minh có một phân cảnh khoe hình thể cực hút mắt ở tuổi 44.

Bộ phim "Lật Kèo" còn được biết đến với cái tên "Nguy Cơ Tiên Sinh", trước khi được nhà sản xuất chính thức đổi lại thành "Khẩn Cấp Công Quan". Bộ phim được thực hiện hoàn toàn tại Thành Đô (Trung Quốc) với các cảnh quay đẹp và các yếu tố văn hóa đặc trưng của tỉnh Tứ Xuyên.

Bộ phim do đạo diễn Huệ Giai Đống - người đã làm nên thành công trong hai tác phẩm "Diên Hy Công Lược" và "Bên tóc mai không phải Hải Đường Hồng". Phim qui tụ dàn diễn viên danh tiếng như Huỳnh Hiểu Minh, Đàm Trácc, Thái Văn Tịnh, Trương Bác, Lâm Hữu Uy, Điền Luy Hy, Lý Xuân Ái, Châu Tư Viễn và Lý Cường...

Trong tập mới của bộ phim này, Huỳnh Hiểu Minh có một phân cảnh khoe hình thể cực hút mắt. Có thể thấy, ở độ tuổi 44, nhưng ông xã của Angelababy vẫn giữ được thân hình săn chắc, 6 múi quyến rũ.

Huỳnh Hiểu Minh có một phân cảnh khoe hình thể cực hút mắt ở phim mới.

Mặc dù đã ngoài 40 tuổi, nhưng không ít lần nam tài tử liên tục gây sốt giới truyền thông trước những khoảnh khắc "xuất chúng" cực kì điển trai và phong độ của mình. Không chỉ thu hút mọi người bằng vẻ ngoài trẻ trung, nam tính mà anh còn khiến hội chị em phát cuồng trước body 6 múi cực kỳ săn chắc.

Được biết, trước bê bối tình cảm của Trịnh Sảng, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh cũng bị nghi ngờ nhờ người mang thai hộ. Tuy nhiên, vào ngày 26/1, Chu Bì - phóng viên kỳ cựu trong làng giải trí Hồng Kông tiết lộ về sự thật về tin đồn này. Theo đó, phóng viên này chia sẻ, với tư cách là một phóng viên lâu năm trong ngành giải trí, bản thân khẳng định, con trai của Huỳnh Hiểu Minh là do Angelababy mang thai và sinh ra theo phương pháp bình thường. Bởi theo Chu Bì, bệnh viện nơi Angelababy sinh con thuộc Hồng Kông và luật pháp ở đây không cho phép việc mang thai hộ được phép diễn ra. Không bệnh viện nào ở Hồng Kông dám chấp nhận rủi ro và cũng không có người nổi tiếng nào dám mạo hiểm làm điều đó.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới