PHIM NHẠC » Truyền hình

Huỳnh Hiểu Minh không thể quên được tình đầu Triệu Vy dù đã cưới Angela Baby

Thứ ba, 31/01/2017 14:51

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đã thừa nhận điều này khi tham gia chương trình chào mừng năm mới.

Khi tham gia một chương trình chào mừng năm mới, Huỳnh Hiểu Minh đã thừa nhận anh không thể quên được mối tình đầu mình dành cho “Én nhỏ” Triệu Vy. Được biết, Hiểu Minh có chơi trò chơi trong sự kiện này và bị thua nên phải chịu phạt là tiết lộ người phụ nữ đáng nhớ nhất trong cuộc đời của mình.

Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận không thể quên được tình đầu Triệu Vy dù đã có vợ

Trả lời câu hỏi tế nhị này, Huỳnh Hiểu Minh nói: “Mối tình đầu của tất cả mọi người đều đáng nhớ nhất”. Mặc dù không trực tiếp thốt ra tên của Triệu Vy trong chương trình nhưng ai cũng hiểu được rằng đó là điều khó xử bởi giờ Hiểu Minh đã là chồng của Angela Baby.

Trước đó, nam diễn viên 39 tuổi này từng đề cập đến chuyện anh có mối tình đầu khi còn ngồi trên ghế trường đại học. Và Triệu Vy từng là bạn cùng lớp tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh với anh. Trong một số dịp khác, Huỳnh Hiểu Minh còn công khai rằng Triệu Vy là mối tình đầu của anh. Chính Hiểu Minh bộc bạch rằng: “Đến giờ mỗi lần gặp Triệu Vy tôi vẫn cảm thấy hồi hộp và tôi cũng không hiểu lý do tại sao”. Tuy nhiên mối quan hệ giữa 2 người giữ chỉ là tình cảm trong sáng mà thôi.

Cả Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với Angela Baby vào năm 2015. Hai người đã hạnh phúc đón quý tử nhỏ đầu lòng vào ngày 16/1 vừa qua. Trong khi đó, Triệu Vy cũng đang có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào với doanh nhân Huỳnh Hữu Long và 2 người đã có một công chúa đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới