PHIM NHẠC » Truyền hình

Huỳnh Hiểu Minh nhận cái kết phũ phàng khi gọi điện cho 'mối tình đầu' Triệu Vy

Chủ nhật, 18/08/2019 10:22

Cuộc điện thoại giữa Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy trên show "Nhà hàng Trung Hoa" mùa 3 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Vừa qua, trong tập mới lên sóng của chương trình "Nhà hàng Trung Hoa" mùa 3 Huỳnh Hiểu Minh đã gọi điện thoại để hỏi Triệu Vy về cách làm trà chanh mật ong. Ở 2 mùa trước, Triệu Vy là từng đảm nhiệm vai trò chủ nhà hàng và món trà chanh của cô được mọi người rất yêu thích. Năm nay, Hiểu Minh nhận vai trò chủ quán nhưng vẫn phải "thỉnh giáo" Triệu Vy về thức uống đặc biệt này.

Cuộc điện thoại giữa Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy trên show "Nhà hàng Trung Hoa" mùa 3 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Bất chấp sự chân thành từ phía Hiểu Minh, "mối tình đầu" Triệu Vy tỏ ra cực kỳ "phũ phàng". Cô bày tỏ: "Khán giả từng xem Nhà hàng Trung Hoa đều biế làm, không biết thì cậu mở mùa 1 xem lại chút đi".

Cảm thấy xấu hổ, nam tài tử Huỳnh liền cố gắng để giữ thể diện trước khán giả. Anh hỏi Triệu Vy liệu mình có thể thêm bưởi vào công thức thì nhận cái kết đắng là lời "chỉ dạy" từ cô: "Cho thêm gì cũng được. Hãy mở rộng cách nghĩ của cậu ra".

Triệu Vy phũ phàng khi Huỳnh Hiểu Minh muốn "thỉnh giáo".

Chưa dừng lại ở đó, Huỳnh Hiểu Minh mong Triệu Vy dạy anh món mới để có cơ hội sĩ diện với mọi người. Thế nhưng đáp lại nàng "Én nhỏ" nói cô không có thời gian nghiên cứu món mới và quan trọng là đang bận quay phim.

Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy học cùng nhau tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Ngay từ lần đầu gặp mặt, nam tài tử họ Huỳnh đã trúng "tiếng sét ái tính" của Triệu Vy. Tuy nhiên đây chỉ là mối tình đơn phương. Mặc dù không có duyên tình ái nhưng Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè vô cùng thân thiết kể cả khi 2 người đã có gia đình riêng.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới