PHIM NHẠC » Truyền hình

Huỳnh Hiểu Minh rút khỏi show đang quay sau lùm xùm giữa Angelababy và bạn gái cũ

Chủ nhật, 10/01/2021 14:44

Khi tình cũ Lý Phi Nhi trở thành thí sinh tham gia chương trình mà Huỳnh Hiểu Minh cũng có mặt, một loạt 'drama' đã ập đến với hai vợ chồng khiến nam tài tử trở tay không kịp

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" là một chương trình truyền hình ăn khách có Huỳnh Hiểu Minh đóng vai trò PD. Sau thành công của mùa 1, chương trình tiếp tục thực hiện mùa 2, nhưng các thí sinh chưa kịp tỏa sáng thì chương trình đã vướng scandal khi một trong số những người tham gia lại là tình cũ của Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh khiến dư luận xôn xao khi đột ngột rút khỏi "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2"

Ngày 10/1, thông tin Huỳnh Hiểu Minh xin rút khỏi chương trình đã lập tức leo Top 1 tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo.

Bài đăng của Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người bất ngờ

"Tôi đã đồng hành cùng với "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" suốt cả mùa 1, và tôi nghĩ chương trình đã cho chúng ta thấy được sức mạnh cũng như sự quyến rũ của phái nữ. Đây là một show rất hay và tôi cũng yêu thích sân khấu của các tỷ tỷ rất nhiều.

Mặc dù tôi có rất nhiều tình cảm với chương trình, cũng rất không nỡ, nhưng tôi nghĩ sự chuyên tâm và đột phá của các tỷ tỷ không nên bị ảnh hưởng bởi bất kỳ luồng dư luận nào, thế nên tôi quyết định sẽ rút khỏi chương trình mùa này. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ các tỷ tỷ và hẹn ngày tái ngộ trong tương lai".

Cư dân mạng trước đó vẫn bàn luận liệu Angelababy có thật sự là "tiểu tam" như lời của tình cũ Lý Phi Nhi nói

Việc Huỳnh Hiểu Minh rời khỏi chương trình khiến cư dân mạng chia làm hai luồng tranh cãi. Một bộ phận cho rằng Huỳnh Hiểu Minh nên làm như vậy sau một loạt "drama" mà anh đem lại, tuy nhiên nhiều người cũng bênh vực và cho rằng nam tài tử chỉ là nạn nhân bị chương trình "thêm mắm dặm muối" để câu kéo sự quan tâm của dư luận.

Nhiều người cho rằng nhà đài cố tình đẩy cao tranh cãi về vụ việc của Huỳnh Hiểu Minh - Lý Phi Nhi để "câu view"

Thực tế, Huỳnh Hiểu Minh đã từng được khen ngợi vì sự thấu hiểu thí sinh trong mùa 1, do đó không ít khán giả nuối tiếc và cho rằng chương trình sẽ không còn như cũ khi thiếu đi Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh được khen vì sự tâm lý và tính cách hài hước, dí dỏm luôn khiến thí sinh thoải mái

Trước đó, tam giác tình cảm Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy - Lý Phi Nhi đã lần lượt lên Top tìm kiếm sau khi Lý Phi Nhi tham gia chương trình. Lý Phi Nhi là người yêu cũ của Huỳnh Hiểu Minh, cô từng bóng gió Angelababy là "tiểu tam" chen vào mối quan hệ của cô và nam diễn viên. Điều này khiến Angelababy mang tiếng "hồ ly" suốt 10 năm.

Lý Phi Nhi từng khiến Angelababy khốn đốn vì danh "tiểu tam" suốt 10 năm

Điều khiến cư dân mạng quan tâm là trong chương trình, Lý Phi Nhi gọi nam diễn viên là "Hiểu Minh ca" rất thân mật. Ngược lại, Angelababy trong bài đăng thanh minh lại gọi Huỳnh Hiểu Minh là "Huỳnh tiên sinh", tạo cảm giác xa lạ. Chi tiết này khiến nhiều người không khỏi nghi vấn về tình trạng hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới