PHIM NHẠC » Truyền hình

Hyun Bin nhận tin vui liên tiếp hậu biết sắp lên chức bố khi bà xã Son Ye Jin mang thai

Thứ hai, 11/07/2022 11:09

Không chỉ chuyện gia đình có tin vui, sự nghiệp của Hyun Bin tiếp tục gặp thuận lợi khi mới đây anh xác nhận sẽ góp mặt trong ba dự án "khủng" sắp tới.

Nam diễn viên Hyun Bin đã không xuất hiện trong bất kỳ tác phẩm nào trong hơn 2 năm kể từ "Crash Landing on You" của đài tvN do anh và vợ Son Ye Jin đóng chính. Tuy nhiên, sau khi kết hôn với Son Ye Jin và bà xã nam diễn viên thông báo tin vui mang bầu em bé đầu lòng, Hyun Bin liền nhận tin vui khi sẽ tham gia tới 3 dự án phim mới.

Hyun Bin và Son Ye Jin.

Theo nguồn tin, trước hết, Hyun Bin sẽ xuất hiện trong bộ phim “The Point Men” và “Confidential Assignment 2: International”, dự kiến ​​ra mắt trong năm nay. “The Point Men” là câu chuyện về một nhà ngoại giao và một đặc vụ của cơ quan tình báo quốc gia (NIS), những người đấu tranh và liều mạng ở nước ngoài để cứu những con tin Hàn Quốc bị bắt cóc ở Trung Đông.

Hyun Bin, người đóng vai đặc vụ NIS trong phim, được kỳ vọng sẽ thể hiện sức hút và tạo hình đẹp như điêu khắc của mình. Cùng với Hyun Bin, Hwang Jung Min, một “biểu tượng thành công phòng vé”, và Kang Ki Young, người đang tận hưởng thời kỳ hoàng kim của mình sau thành công vang dội từ "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" của ENA, cũng sẽ xuất hiện.

“Confidential Assignment 2: International” kể về câu chuyện của các thám tử Hàn Quốc, Bắc Triều Tiên và Mỹ thực hiện các cuộc điều tra hợp tác toàn cầu không thể đoán trước. Nối tiếp thành công của phần 1 năm 2017 - phim đã thu hút khoảng 7,81 triệu người xem, Hyun Bin tiếp tục đảm nhận vai thám tử Bắc Triều Tiên Im Cheol Ryung. Các diễn viên nổi tiếng như Yoo Hae Jin, Im Yoon Ah, Daniel Henney và Jin Seon Kyu sẽ xuất hiện trong “Confidential Assignment 2: International” cùng với Hyun Bin.

Ngoài hai tác phẩm này, Hyun Bin dự định sẽ khởi quay bộ phim “Harbin” vào nửa cuối năm nay. Lấy bối cảnh của Cáp Nhĩ Tân vào đầu những năm 1900, “Harbin” kể câu chuyện về những người chiến đấu giành độc lập đã liều mạng để giành lại quê hương của họ.

Hyun Bin được kỳ vọng rất nhiều khi anh có thể thể hiện những mảng màu cảm xúc phức tạp khi hóa thân vào nhân vật. Trong tác phẩm này, Hyun Bin hợp tác cùng hai diễn viên Jeon Yeo Bin và Park Jung Min.

Với cả 3 dự án này, người hâm mộ đang rất tò mò về hình ảnh mới của Hyun Bin khi anh trở lại sau hơn 2 năm.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới