PHIM NHẠC » Truyền hình

Hyun Bin và Son Ye Jin bất ngờ được nhắc đến trong phim mới của Kim Soo Hyun khiến rating leo Top 1

Thứ hai, 18/03/2024 17:17

Việc Hyun Bin và Son Ye Jin được nhắc đến ở phim mới của Kim Soo Hyun "Queen Of Tears" (Nữ hoàng nước mắt) khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" Hyun Bin và Son Ye Jin bất ngờ được nhắc đến trong tập 4 của bộ phim "Queen Of Tears" (Nữ Hoàng Nước Mắt) đang thu hút sự chú ý của "mọt" phim Hàn. Được biết, "Queen Of Tears" là dự án phim truyền hình do Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đóng chính. Bộ phim đang thu hút sự chú ý của khán giả khi lên top 1 rating tại Hàn kể từ khi phát sóng.

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong "Queen of Tears" (Nữ Hoàng Nước Mắt).

Nối tiếp pha cưỡng hôn ở cuối tập 3, Hyun Woo (Kim Soo Hyun) và Hae In (Kim Soo Hyun) đều có chút ngại ngùng ở đầu tập 4 "Queen of Tears" (Nữ Hoàng Nước Mắt). Hyun Woo còn rất lo lắng chuyện tin nhắn trong điện thoại của vợ, anh đã lén vào phòng Hae In lúc cô tắm, tìm cách mở điện thoại để xóa tin nhắn. Việc xóa tin nhắn thành công nhưng Hyun Woo lại khiến Hae In hiểu lầm rằng anh lẻn vào phòng vì quan tâm cô. Ngoài ra Hyun Woo cũng nhận ra Hae In đã dùng ngày dự sinh của con đầu lòng để làm mật khẩu điện thoại. Hóa ra hai người đã từng suýt có con.

Hyun Woo ngày càng không kiểm soát được trái tim của mình, anh liên tục rung động trước vẻ đẹp và những cử chỉ, lời khen vô tình của vợ. Thậm chí khi thấy vợ suýt ngã vì đi giày cao gót, Hyun Woo còn bất ngờ mua giày cho cô. Đặc biệt anh cũng ghen ra mặt khi thấy Yoon Eun Sung (Park Sung Hoon) tỏ ra thân mật với vợ mình. Khi đi nhậu với bạn về, Hyun Woo còn mua cả đồ ăn cho Hae In, đến độ bạn thân cũng nhận ra Hyun Woo đã yêu vợ rồi.

Trong tập 4 của "Queen Of Tears", có thể thấy cặp nam nữ chính Hae In và Hyun Woo đã có sự chuyển biến tình cảm rất lớn. Khi Hyun Woo nói chuyện với bạn về vợ mình, người bạn này đã bất ngờ so sánh cặp đôi với Hyun Bin và Son Ye Jin. Anh cho rằng Hyun Woo ban đầu từ diễn yêu đương giờ đã thực sự lần nữa rung động với Hae In.

Trước đó, ở tập 1, cảnh đám cưới giữa Hyun Woo và Hae In cũng gây sốt vì có nét giống đám cưới biểu tượng của Hyun Bin và Son Ye Jin. Việc Son Ye Jin và Hyun Bin bất ngờ làm cameo ở tập mới đã giúp "Queen of Tears" đạt tỷ suất rating đáng chú ý 13%, con số này cũng một lần nữa củng cố vững chắc vị thế phim truyền hình có tỷ suất người xem hàng đầu tại Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới