PHIM NHẠC » Truyền hình

Ít ai biết, 'My sói' Thu Quỳnh từng phải gọi điện khắp nơi để xin vai diễn

Thứ tư, 18/03/2020 09:34

Đấy là chia sẻ của nữ diễn viên 'Quỳnh búp bê' về khoảng thời gian cô muốn quay lại nghề diễn.

Trong một chương trình của nhà đài VTV, Thu Quỳnh đã có những trải lòng về quãng thời gian khó khăn của sự nghiệp và cuộc sống riêng tư. Về nghiệp diễn xuất, cô tự nhận mình là người may mắn khi ngay từ năm thứ 2 trường Đại học Sân khấu Điện ảnh đã được tham gia vào một dự án lớn của VFC là "Nhà có nhiều cửa sổ". Tiếp sau là thêm một vai thứ chính trong "Sống cùng lịch sử". Dẫu vậy, sau 2 dự án đầu tiên Thu Quỳnh vẫn chưa được nhiều người biết đến. Điều đó khiến nữ diễn viên trẻ nghĩ rằng mình không có duyên với phim ảnh nên đã dừng hẳn 3 năm.

Ít ai biết, 'My sói' Thu Quỳnh từng phải gọi điện khắp nơi để xin vai diễn

Nhưng đến khi cuộc sống gặp khó khăn, đặc biệt là về kinh tế khiến Thu Quỳnh phải đi tìm việc. Cô kể: “Tuy nhiên, sau đó cuộc sống thay đổi, tôi rơi vào hoàn cảnh buộc phải tìm công việc để lo cho kinh tế nhiều hơn. Tôi chủ động gọi điện cho những người phụ trách gọi diễn viên đi casting ở các hãng phim để xin việc”.

Với bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" đã tạo bước đà để Thu Quỳnh quay trở lại với phim ảnh, truyền hình. Nữ diễn viên tiết lộ, những ngày đầu bộ phim lên sóng cô không dám xem bởi đã đặt cho vai diễn một áp lực quá lớn. Khi bộ phim được khán giả đón nhận nồng nhiệt đã tạo cho Thu Quỳnh động lực rất lớn trong những dự án tiếp theo. Liên tiếp những vai diễn thành công trong "Quỳnh búp bê" và "Về nhà đi con" đã đưa Thu Quỳnh vào vũ trụ phim ảnh VTV, một cái tên khó thay thế của dòng phim truyền hình phía Bắc.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới