PHIM NHẠC » Truyền hình

Ít ai ngờ ‘Tiểu Long Nữ’ Lý Nhược Đồng cũng từng đóng cảnh nóng khi mới bước chân vào nghề

Thứ sáu, 26/03/2021 20:52

Nhờ vẻ đẹp vạn người mê, Lý Nhược Đồng được các đạo diễn lựa chọn vào những dạng vai tiểu thư khuê các và mỹ nhân cổ trang. Nhưng ít ai ngờ, cô cũng từng đóng cảnh nóng khi mới vào nghề.

Ở tuổi đôi mươi, Lý Nhược Đồng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo, tinh khôi. Nhờ vẻ đẹp vạn người mê, Lý Nhược Đồng được các đạo diễn lựa chọn vào những dạng vai tiểu thư khuê các. Cô đặc biệt ghi dấu ấn sâu sắc với vai Tiểu Long Nữ trong “Thần điêu đại hiệp” và Vương Ngữ Yên trong “Thiên Long Bát Bộ”. Nhan sắc, thần thái của nữ diễn viên được đánh giá là phù hợp nhất với nhân vật do Kim Dung tạo dựng.

Lý Nhược Đồng được các đạo diễn lựa chọn vào những dạng vai tiểu thư khuê các và mỹ nhân cổ trang.

Sau thành công từ loạt vai diễn mỹ nhân cổ trang, Lý Nhược Đồng lần lượt đóng nhiều phim truyền hình. Và hầu hết cô đều vào vai những nhân vật nữ rất trong sáng và thuần khiết. Nhưng trên thực tế, những năm đầu khi Lý Nhược Đồng mới bước chân vào làng giải trí, cô cũng đã phải quay một cảnh gợi cảm trong bộ phim "Hỏa thiêu Hồng Liên tự". Vì khi đó Lý Nhược Đồng vẫn là diễn viên mới vào nghề, chưa nổi tiếng, nên hầu hết khán giả đều không biết cô và đã không chú ý đến hình ảnh này.

"Hỏa thiêu Hồng Liên tự" là một bộ phim điện ảnh được phát hành vào năm 1994 phản ánh các sự kiện của triều đại nhà Thanh. Trong phim, cô đóng vai một thiếu nữ nông thôn nghèo. Có một cảnh cô bị bắt cóc và bị làm nhục.

Có thể thấy khi quay cảnh này, Lý Nhược Đồng thể hiện kỹ năng diễn xuất rất tốt khi mô tả tâm lý sợ hãi, phản ứng chống cự, gầm thét và tuyệt vọng. Và đạo diễn đã giữ lại cảnh quay thực này để quảng bá tạo hiệu ứng cho phim.

Lý Nhược Đồng năm nay đã hơn 50 tuổi, nhưng khuôn mặt của cô dường như không thay đổi nhiều so với thời đóng "Tiểu Long Nữ", cộng thêm việc chăm chỉ tập thể dục, thân hình của nữ diễn viên vẫn hoàn mỹ, đúng với biệt danh nữ thần không tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới