PHIM NHẠC » Truyền hình

Jisoo (Black Pink) được đề cử Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Rồng Xanh 2022

Chủ nhật, 19/06/2022 09:38

Màn trình diễn xuất sắc của Jisoo trong bộ phim truyền hình Kdrama đầu tay "Snowdrop" đã mang về cho cô một đề cử diễn xuất.

Nữ ca sĩ Jisoo nhóm Black Pink, gần đây đã được đề cử cho "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Rồng Xanh 2022, nhờ diễn xuất ngoạn mục của cô trong vai nữ chính Eun Youngro phim "Snowdrop ". Trong khi đó, "Snowdrop" cũng được đề cử cho giải Phim truyền hình xuất sắc nhất trong cùng buổi lễ.

Lễ trao giải Rồng Xanh 2022 là sự kiện thường niên tôn vinh những tên tuổi đáng chú ý trong lĩnh vực phim truyền hình và tạp kỹ Hàn Quốc. Năm nay, lễ trao giải đầu tiên tại Hàn Quốc có hạng mục phim truyền hình OTT.

Bình chọn trực tuyến cho các hạng mục của Giải thưởng Rồng Xanh sẽ được công bố trong thời gian tới. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 19/7 năm 2022, tại Khách sạn Thiên đường Incheon.

Ca sĩ Jisoo nhóm Black Pink.

Bộ phim Kdrama “Snowdrop”, được phát hành vào tháng 12/2021, đây là lần đầu tiên Jisoo đảm nhận một vai chính, sau một số vai khách mời trong “The Producers” và “Arthdal ​​Chronicles”. Trong phim, nữ diễn viên thần tượng đã thể hiện xuất sắc vai nữ chính Eun Youngro và mang đến nhiều cung bậc cảm xúc, từ tình yêu chớm nở, hận thù cho đến tuyệt vọng.

"Snowdrop" cũng có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Jisoo, Jung Hae In, Kim Min Kyu, Yoo In Na, Kim Hye Yoon, v.v., đã từng vướng vào tranh cãi do bị cho là "xuyên tạc lịch sử", nhưng sau đó được phát sóng suôn sẻ. Bộ phim nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ công chúng cũng như giới phê bình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)