PHIM NHẠC » Truyền hình

Jun Phạm - Ngô Kiến Huy đập tan tin đồn không kết nối tại Running Man Việt Nam chỉ bằng vài khoảnh khắc cực lầy

Thứ tư, 22/09/2021 15:31

Jun Phạm, Ngô Kiến Huy đã có màn pha trò đầy hài hước sau vô số lời chê bai của cộng đồng mạng ở tập 1 Running Man Việt Nam mùa 2.

Sau khi chính thức lên sóng vào ngày 19/09, Running Man Việt Nam mùa 2 đã nhận lại không ít những lời chê bai từ phía khán giả vì dàn cast không đủ mặn, ít kết nối với nhau, thử thách dài lê thê và nhàm chán. "Phát súng đầu tiên" của chương trình đã làm khán giả vô cùng thất vọng, không những vậy, hậu lùm xùm của Jack cũng đã khiến chương trình nhận lại vô vàn chỉ trích. Điều đó vô hình trung đã khiến cho các thành viên còn lại của chương trình chịu áp lực không nhỏ để có thể tiếp tục chương trình một cách tốt nhất.

Sáng ngày 22/9, Jun Phạm đã đăng tải dòng trạng thái hài hước cùng với Ngô Kiến Huy: "Tới giờ làm khùng làm điên", khiến cho netizen phải bật cười vì độ hài hước và dí dỏm của hai chàng ca sĩ. Bài đăng trên cũng phần nào làm xoa dịu đi sự lo lắng của người hâm mộ dành cho dàn cast mùa 2 khi phải chịu quá nhiều áp lực đến cùng một lúc, đặc biệt là với hai chàng "ma cũ" của chương trình.

Hình ảnh đầy tinh nghịch của hai chàng ca sĩ phía sau ống kính Running man Việt Nam mùa 2

Trước đó, vào ngày 21/9, Jun Phạm cũng đã đăng đàn hình ảnh đầy vui vẻ của dàn sao của chương trình. Mặc dù trong hình thiếu vắng đi hình ảnh của Jack, nhưng cũng phần nào đập tan đi nghi vấn thành viên mùa cũ và mùa mới ít kết nối với nhau. Không những vật, khi được Liên Bỉnh Phát hỏi: "Anh ghét Khoa Phạm lắm đúng không ?", cựu thành viên 365 band không ngần ngại đăng ảnh dìm "ma mới" là Karik ngay dưới phần bình luận.

Thành viên "Chơi là chạy" vô cùng vui vẻ, quấn quýt nhau trước nghi vấn "hời hợt"

Giọng ca "Đây là một bài hát vui" đăng ảnh dìm đàn em không một chút nương tay vì "đã ghim lâu rồi"

Mặc dù tập đầu phát sóng không mấy suôn sẻ, nhưng các thành viên mùa 2 vẫn rất vui vẻ và gắn kết với nhau. Đó cũng là một tín hiệu đáng mừng và không khỏi làm khán giả phải tò mò và trông chờ vào những tập sau của Running Man Việt Nam mùa 2.

Quỳnh Giao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới