PHIM NHẠC » Truyền hình

Kathy Uyên bỏ Hollywood để tham gia TV show triệu đô?

Thứ hai, 15/02/2016 20:31

Kathy Uyên được lựa chọn đảm nhận vị trí ‘ghế nóng’ của ‘Căn Hộ Trong Mơ’ phiên bản Việt.

Là một trong những thế hệ diễn viên Việt lớn lên và hoạt động nghệ thuật ở Hollywood, Kathy Uyên khi về Việt Nam đã chứng minh được sức hút và tài năng của mình khi đảm nhận những vai diễn ấn tượng. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và khả năng nắm bắt xu hướng, nữ diễn viên luôn chứng minh mình là một người tiên phong trong các hoạt động nghệ thuật và sáng tạo.

Kathy Uyên làm host TV show triệu đô

Sau hai năm trở về, những bước tiến đáng kể của Kathy Uyên trong làng nghệ thuật đủ để đưa cô đến vai trò mới và lớn hơn. Cô vừa được lựa chọn để làm host của chương trình “Căn Hộ Trong Mơ” phiên bản Việt. Đây là một trong số ít những dự án truyền hình lớn của Việt Nam hợp tác sản xuất cùng nước ngoài với kinh phí “khủng”. Chương trình được biết đến rộng rãi trên 50 quốc gia, gây sốt suốt 4 mùa và thu hút hàng triệu khán giả trên khắp thế giới.

Nếu như ở phiên bản chiếu trên Starworld và AXN, nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Jamie Durie làm nhiệm vụ dẫn dắt chương trình thì ở Việt Nam, ban tổ chức đã khéo léo bản địa hóa bằng cách lựa chọn Kathy Uyên, một người Việt sinh ra và lớn lên ở Mỹ đảm nhận vai trò này.

Với sự duyên dáng và tính hiếu kì, luôn tò mò về kiến trúc và văn hóa Việt Nam, tin rằng Kathy Uyên sẽ là một người dẫn chương trình gần gũi và chân thật nhất của khán giả, góp phần giới thiệu những kiến thức hữu ích về kiến trúc Việt Nam và quốc tế.

Đồng hành với Kathy Uyên là doanh nhân Hoàng Khải và thạc sĩ, nhà thiết kế Nguyễn Hữu Vinh - Giảng viên khoa kiến trúc nội thất.

Chương trình “Căn Hộ Trong Mơ” đã sẵn sàng để bắt đầu tuyển chọn thí sinh. “Căn Hộ Trong Mơ” sẽ chính thức casting vào các ngày 22,23/2/2016 (đợt 1) và 24,25/2/2016 (đợt 2) tại Crystal Place, quận 7, TP.HCM.

Xem thêm Kathy Uyên tươi tắn bên tài tử Hugh Jackman tại Hồng Kông

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới