PHIM NHẠC » Truyền hình

Kathy Uyên mang hình ảnh Việt Nam đến bạn bè thế giới

Thứ bảy, 30/01/2016 09:28

Nữ diễn viên Kathy Uyên đảm nhận vai trò đại sứ cho chương trình 'Hello Vietnam' nhằm truyền tải những hình ảnh tươi đẹp của đất nước Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Trong vai trò đại sứ hình ảnh của dự án "Hello Việt Nam", nữ diễn viên xinh đẹp - nhà sản xuất phim Kathy Uyên hứa hẹn mang đến những góc nhìn đặc biệt hơn về một hình ảnh Việt Nam xinh đẹp, đậm chất văn hóa truyền thống.

Chiều qua (29/10 tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo công bố dự án "Hello Việt Nam" với sự góp mặt của đại sứ dự án - nữ diễn viên Kathy Uyên.

Trong buổi họp báo, Kathy Uyên gây ấn tượng với thiết kế lạ mắt cùng chiếc nón lá được cách điệu đậm chất văn hóa Việt. Được biết, đây là mẫu thiết kế của NTK Võ Công Khanh dành riêng cho Kathy Uyên và dự án Hello Việt Nam.

Kathy Uyên mang hình ảnh Việt Nam đến bạn bè thế giới

Nói về cơ duyên để đến với vai trò đại sứ "Hello Việt Nam", Kathy Uyên nói: “Mọi người cũng biết Kathy sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Nếu không có sự kiện Kathy trở về Việt Nam vào năm 2009 để đóng phim "Chuyện tình xa xứ" thì có lẽ Kathy cũng không biết rằng quê hương của mình xinh đẹp đến như thế. Kathy yêu văn hóa Việt, con người Việt, ẩm thực Việt và mong muốn khám phá Việt Nam một cách sâu sắc hơn, tỉ mỉ hơn. Vậy nên khi nhận lời mời của BTC "Hello VietNam" thì Kathy lập tức đồng ý ngay.”

Chương trình không chỉ thực hiện các clip giới thiệu về những vùng đất, văn hóa, con người, ẩm thực của Việt Nam thông qua sự dẫn dắt của Kathy Uyên mà còn rất nhiều hoạt đồng bên lề ý nghĩa, sáng tạo dành riêng cho giới trẻ Việt.

Đại sứ của chương trình - Kathy Uyên xuất hiện ấn tượng bên cạnh chiếc nón lá

Người mẫu Quỳnh Châu

Trong năm nay, "Hello Việt Nam" sẽ đi qua 3 thành phố chính của 3 miền là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và cuối cùng là Đà Nẵng. Mỗi thành phố sẽ được phát sóng 12 tập trong vòng 12 tuần liên tục nhằm giúp khán giả có cái nhìn sâu sắc, rõ ràng hơn về những vùng đất đấy.

Click xem thêm: Kathy Uyên tươi tắn bên tài tử Hugh Jackman tại Hồng Kông

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới