PHIM NHẠC » Truyền hình

Katy Perry lộ vòng ba 'trần trụi' trong chương trình livestream

Thứ ba, 13/06/2017 10:43

Nữ ca sĩ Katy Perry khiến nhiều người xem phải 'đỏ mặt' vì sự cố vô tình này.

Nhân dịp album mới ra mắt, Katy Perry tiến hành livestream trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể tận mắt chứng kiến những hoạt động hàng ngày rất chân thực của mình. Nữ ca sĩ "Part of me" đã cho gắn 42 chiếc camera quay xung quanh một căn hộ ở Los Angeles ghi lại hình ảnh của cô trong 72 giờ đồng hồ.

Khi đang tận hưởng dịch vụ mát xa thư giãn, người đẹp này không may để lộ vòng ba "trần trụi" trước ống kính máy quay. Theo quan sát, Katy khỏa thân, chỉ phủ độc một chiếc khăn lên người. Trong lúc hoạt động tay chân cô gặp phải sự cố không hay này.

Katy Perry lộ vòng ba "trần trụi" trong chương trình livestream

Trước đó, khi tham gia một số trò chơi với MC James Corden, Katy Perry đã được yêu cầu xếp hạng khả năng "giường chiếu" của 3 người tình gần đây nhất. 3 người tình này gồm nam diễn viên Orlando Bloom, ca sĩ John Mayer và DJ Diplo.

Dựa vào bảng xếp hạng cuối cùng xếp từ thấp đến cao, Katy Perry đưa ra kết quả lần lượt là DJ Diplo, nam diễn viên Orlando Bloom và ca sĩ John Mayer. Điều này đồng nghĩa với việc John Mayer là người tình có khả năng "giường chiếu" tuyệt vời nhất. Tuy nhiên ngay sau đó, Katy lên tiếng cho biết: "Tất cả họ đều là những người tình tuyệt vời và tôi muốn sex với họ khi ra khỏi nơi này".

Nữ ca sĩ 30 tuổi xếp hạng khả năng "giường chiếu" của 3 người tình cũ, trong đó ca sĩ John Mayer đứng đầu danh sách, xếp thứ 2 là Orlando Bloom và cuối cùng là DJ Diplo

>> Katy Perry khoe ngực 'khủng', vô tư kéo váy căn chỉnh đồ bơi

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)