PHIM NHẠC » Truyền hình

Kết phim 'Hoa hồng trên ngực trái': Trà bị bắt đi tù, Thái tự tử?

Thứ hai, 30/09/2019 11:46

Cư dân mạng đang xôn xao về thông tin Trà sẽ bị bắt đi tù còn Thái tự tử sau khi nhận ra lỗi lầm đã gây cho vợ con trong phim "Hoa hồng trên ngực trái".

"Hoa hồng trên ngực trái" đang thu hút sự chú ý của khán giả dù mới phát sóng tới tập 16. Hiện tại, nhân vật Thái (Ngọc Quỳnh đảm nhận vai diễn) đang đòi ly hôn với vợ là Khuê (Hồng Diễm) để đến với nhân tình - Trà (Lương Thanh).

Nhiều người hi vọng rằng, Khuê sẽ nhanh chóng được giải thoát khỏi Thái. Và gã chồng vũ phu, phản bội cùng cô nhân tình sẽ nhận hậu quả nặng nề.

Mới đây, trên diễn đàn chuyên cập nhật thông tin và bàn luận về phim Việt Nam, một tài khoản bất ngờ đăng tải bài viết tiết lộ cái kết cuối cùng của các nhân vật trong phim “Hoa hồng trên ngực trái”. Bài viết này khiến mọi người phải ngạc nhiên bởi một số chi tiết không ngờ.

Người này viết: “Kết phim “Hoa hồng trên ngực trái” là: “Trà bắt tay Giang bòn rút của cải của Thái thì bị phát hiện và Trà bị Thái đánh tơi tả. Số tiền hàng trăm tỷ là Thái hợp tác với bà Dung để làm ăn. Trà tính cuỗm tiền rồi cao chạy xa bay với Giang thì bị bà Dung tóm gọn. Trà bị bà Dung tung bằng chứng giết người năm xưa nên vào tù. Tại đây, Trà khai hết tội lỗi của bà Dung.

Bà Dung bị bắt, bị buộc tội bắt người trái phép và sửa án, đổi đen thành trắng. Giang cũng bị bắt vì tội chiếm đoạt tài sản. Thái mất tất cả, còn nợ hàng chục tỷ đồng nên tự tử. Khang - em trai cùng cha khác mẹ là người cứu Thái. Thái xin Khuê tha thứ và muốn quay lại nhưng lúc này Khuê đã hạnh phúc bên Bảo. Kết phim có hậu vô cùng, người ác gặp kết cục bi thảm, gieo nhân nào gặp quả đó”. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là dự đoán của cư dân mạng.

Một cư dân mạng chia sẻ về cái kết phim "Hoa hồng trên ngực trái".

Trước đó, Hồng Đăng vai Bảo tuần lộc trong phim cũng khiến người hâm mộ vui mừng khi tiết lộ sẽ đến với Khuê và tậu cả "trâu lẫn nghé".

Dân mạng hả hê với cảnh Thái đánh Trà

Bảo Tuần Lộc sẽ đến với Khuê và chăm sóc con riêng của cô.

Thu Trang (Công lý và xã hội)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới