PHIM NHẠC » Truyền hình

Kết phim 'Nơi giấc mơ tìm về' bị chê nhạt nhẽo, khán giả không biết ai là nữ chính, không rõ nội dung truyền tải

Thứ ba, 01/08/2023 10:17

Sau khi xem tập cuối bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về", nhiều khán giả cảm thấy thất vọng vì không hiểu nội dung truyền tải của phim, nữ chính không rõ là ai?

Bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về'' ở những tập đầu bị chê không hợp lý khi cho Lãnh Thanh làm vai nam chính, nhiều diễn viên trẻ đóng khá mờ nhạt, nội dung phim chưa hay. Mãi đến ở những tập giữa, tình tiết nam chính Gia An (Lãnh Thanh) bắt đầu gay gắt chia tay tình cũ Mai Anh để theo đuổi Phương (Việt Hoa) khiến cho nhiều người cho rằng đây có thể là mối tình đẹp và điểm đáng xem của bộ phim.

Tuy nhiên, sau đó, nam chính lại không nắm rõ tình cảm của mình dành cho tình cũ và Phương là gì? Thậm chí, tình cũ của Gia An - cô tiểu thư đỏng đảnh Mai Anh lại được ''tẩy trắng'' khi không bị trừng phạt mà vẫn được mọi người yêu thương chăm sóc khiến khán giả khó chịu. Nhiều người còn cho rằng không rõ Mai Anh hay Phương mới là nữ chính của bộ phim. Ngoài ra, thời trang của bộ phim, góc quay cùng kịch bản rối rắm, giải quyết lòng vòng không dứt khoát cũng là điểm khiến bộ phim bị chê bai nặng nề.

Phim "Nơi giấc mơ tìm về" bị chê kịch bản rối rắm, giải quyết lòng vòng, không biết ai là nữ chính.

Nhiều khán giả cũng đồng tình cho rằng bộ phim đã gây thất vọng, nhiều người còn bỏ dở bộ phim, không muốn xem, đặc biệt là tập cuối.

Cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng với bộ phim.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới