PHIM NHẠC » Truyền hình

Khả ngân bị chê diễn dở trong phim '11 Tháng 5 Ngày'

Thứ tư, 04/08/2021 08:22

Bộ phim "11 Tháng 5 Ngày" tiếp tục phát sóng tập tiếp theo vào tối thứ 3 (3/8) trên kênh VTV3. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng bày tỏ chê bai nữ diễn viên Khả Ngân.

"11 Tháng 5 Ngày" là bộ phim khai thác về đề tài giới trẻ, tình yêu và cuộc sống với những tình huống hài hước đan xen phân đoạn kịch tính, sâu lắng. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhân vật Nhi do Khả Ngân thủ vai. Đây là một cô nàng có tính cách bướng bỉnh, bốc đồng, dù mẹ mất sớm nhưng Nhi được bố và anh trai thành đạt cưng chiều hết mực, chính vì thế mà cô luôn tự coi mình là “cái rốn của vũ trụ”. Cũng chính vì bản tính khó ưa này mà Nhi đã đánh mất chính người đàn ông đang yêu thương cô hết mực.

Một số hình ảnh trong tập 3 phim "11 tháng 5 ngày".

Khi biết được bố và bà đã giấu bí mật trong thời gian dài, cùng với một vài mâu thuẫn khác, Nhi đã quyết định cắp quần áo rời khỏi nhà và sống nhờ vào những người trong xóm trọ.

Sau khi phát sóng 2 tập đầu tiên, nhiều cư dân mạng bày tỏ không hào hứng với kỹ năng diễn xuất của Khả Ngân. Nữ diễn viên đã nhận về sự phản ứng chẳng mấy tích cực từ khán giả. Thậm chí một số còn bình luận ""Diễn viên chính diễn dở quá, vô duyên, vô cảm".

Được biết, ngay khi VTV vừa tiết lộ dàn diễn viên cũng như một vài thông tin đầu tiên về "11 Tháng 5 Ngày" thì trên các diễn đàn phim, cư dân mạng đã có một phen bàn tán xôn xao về dự án này. Hầu hết đều tập trung vào việc đánh giá và bày tỏ sự không vừa ý vì sự xuất hiện của Khả Ngân.

Nguyên nhân cũng là vì Khả Ngân đã từng có màn thể hiện không được tốt tại một vài dự án trước đó, đặc biệt là "Hậu Duệ Mặt Trời" bản Việt. Bởi thế một số cư dân mạng đã tỏ ý khó chịu ngay khi thấy cô nàng đảm nhiệm vai nữ chính trong dự án này. Không nhiều người quan tâm rằng diễn xuất Khả Ngân có tiến bộ như thế nào trong thời gian qua. Nhiều khán giả chỉ biết tỏ ra bất bình: “Tại sao không chọn diễn viên khác”, “diễn nhạt toẹt", “phim flop là cái chắc"... cùng rất nhiều lời chê bai khác dù bộ phim khi đó vẫn chưa lên sóng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới