PHIM NHẠC » Truyền hình

Khả Ngân dở khóc dở cười kể '72 kiếp nạn' khi quay cảnh báo tin có bầu với Thanh Sơn

Thứ bảy, 09/09/2023 11:16

Không vui vẻ xúc động như trên phim, Khả Ngân đã gặp phải những 'kiếp nạn' khó đỡ khi quay cảnh báo tin cho Thanh Sơn biết mình mang thai trong 'Gia đình mình vui bất thình lình'.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Khả Ngân đã đăng tải đoạn clip ghi lại hậu trường quay cảnh báo tin mang thai với Thanh Sơn trong "Gia đình mình vui bất thình lình". Nữ diễn viên khẳng định mình đã trải qua "72 kiếp nạn" khi thực hiện cảnh quay tưởng chừng như đơn giản này. Nguyên nhân là xuất phát từ cái que và cả nam chính.

Đầu tiên, Khả Ngân cực chật vật để có chiếc que thử thai như thật. Cô phải đưa que thử vào quả cà chua để lên vạch. Tuy nhiên, vạch lên chưa rõ khiến cô phải dùng bút đỏ rồi lấy tô để khiến dân tình cười bò.

Chưa dừng lại ở đó, khi quay cảnh này, Thanh Sơn nhập tâm quá mức dẫn đến của té trời giáng. Khi Khả Ngân đưa que thử trước mặt Thanh Sơn, anh reo mừng và không hiểu lí do gì mà đẩy luôn bạn diễn té đau điếng. Khả Ngân nhăn mặt nhưng vẫn dí dỏm bảo: “Mới một phút trước báo mang thai thì một phút sau sảy thai. Anh sao vậy anh Sơn?”.

Khả Ngân và Thanh Sơn đã hé lộ hậu trường cực hài hước

Loạt khoảnh khắc của Thanh Sơn và Khả Ngân trong hậu trường khiến khán giả thích thú

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới