PHIM NHẠC » Truyền hình

Khải (Trọng Hùng) chính thức chia tay phim 'Về nhà đi con' sau tập 45

Thứ bảy, 15/06/2019 09:39

Dù là nhân vật đáng ghét nhất phim nhưng việc Khải (Trọng Hùng) chia tay 'Về nhà đi con' chắc chắn sẽ khiến không ít khán giả yêu truyền hình tiếc nuối.

Tập 45 của bộ phim "Về nhà đi con" tối 14/6 xoay quanh việc Huệ (Thu Quỳnh) hồi tưởng lại khoảng thời gian hạnh phúc bên Khải (Trọng Hùng). Đó là khoảng thời gian khi cả hai mới kết hôn. Lúc đó Khải đã hứa với ông Sơn (bố vợ - NSƯT Trung Anh) rằng sẽ giúp đỡ Huệ trong công việc tại cửa hàng. Cả hai chọn địa điểm cửa hàng để được ở gần ông Sơn và các em.

Bên cạnh đó, diễn biến tập 45 gây bất ngờ với việc Khải trả lại số tiền 700 triệu đồng. Huệ tất tưởi đi tìm Khải, và lúc đó cô mới biết anh đang bị tạm giam. Cô quyết định dùng một phần trong số tiền đó để đền bù cho gia đình nạn nhân bị Khải đâm chết. Số còn lại, Huệ mang về quê cho bố mẹ Khải. Sau khi giải quyết mọi công việc, Huệ đến trai giam gặp Khải. Cô xin lỗi vì những lời nói đã thốt ra trước lúc ly hôn.

Sau hàng loạt biến cố, Khải thay đổi hoàn toàn thành một con người khác. Khải dịu dàng và ngọt ngào, không còn phùng mồm trợn má mỗi khi đối đáp với Huệ như trước. Dù cả hai đã chia tay do những lỗi lầm không thể tha thứ của bản thân, nhưng từ trong sâu thẳm Khải vẫn còn yêu cô rất nhiều.

Khải (Trọng Hùng) chính thức chia tay phim 'Về nhà đi con' sau tập 45

Tập 45 cũng chứng kiến sự xuất hiện cuối cùng của nhân vật khải trong series "Về nhà đi con". Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Trọng Hùng đã nói lời chia tay khán giả và không quên gửi lời cảm ơn tới tất cả các thành viên trong ê-kip đoàn phim đã hỗ trợ để anh có một vai diễn thành công.

"Trọng Hùng xin cảm ơn gia đình đoàn phim 'Về nhà đi con'. Cảm ơn các anh đã cho Hùng cơ hội để thực hiện niềm đam mê và cảm ơn đến tất cả các khán giả đã ủng hộ bộ phim 'Về nhà đi con', ủng hộ Khải! Cảm ơn vì tất cả!" - anh viết.

Có thể nói, sau "Người phán xử" - Khải trong "Về nhà đi con" là một sự phát triển vượt bậc về diễn xuất của Trọng Hùng. Anh không chỉ được đông đảo công chúng thừa nhận mà ngay cả những đồng nghiệp diễn viên trong phim đều hết lời ca tụng. Tất cả đều khẳng định, Trọng Hùng sẽ còn tiến xa trong nghiệp diễn.

Những hình ảnh được Trọng Hùng đính kèm khi nói lời chia tay "Về nhà đi con"

Clip diễn biến chính phim "Về nhà đi con" tập 45

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới