PHIM NHẠC » Truyền hình

Khán giả bất bình, đòi tẩy chay phim 'Gia đình mình vui bất thình lình' vì để vợ chồng Công - Phương mất con lần 3

Thứ sáu, 04/08/2023 09:22

Việc để cho vợ chồng Công - Phương có hy vọng con chào đời nhưng cuối cùng Phương lại sảy thai lần 3 khiến phim "Gia đình mình vui bất thình lình" bị khán giả đòi tẩy chay.

Thời gian gần đây, bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" bị khán giả phàn nàn về việc cố gắng kéo dài bộ phim bằng những tình tiết vô lý, không hấp dẫn. Nhiều người mong chờ 3 cặp đôi trẻ trong phim sẽ sống hạnh phúc. Đặc biệt, mong Công (Quang Sự) - Phương (Kiều Anh) lần này sẽ chào đón con ra đời khỏe mạnh sau 2 lần mất con.

Tuy nhiên, đại diện truyền thông của VFC mới đây chia sẻ về tình tiết Công - Phương sẽ mất con lần 3: "Đã là lần thứ 3 Phương và Công mất con. Khi Phương thông báo, Công đã đón nhận bằng sự bình tĩnh đến lạ lùng. Sự bình tĩnh đến từ tận cùng của nỗi đau. Tạm biệt thiên thần của bố Công, mẹ Phương. Bố mẹ một lần nữa lỡ hẹn với con rồi. Đúng là, điều buồn nhất, là may mắn thường không đủ để dành cho tất cả mọi người".

Lần thứ 3, cặp vợ chồng Công - Phương phim "Gia đình mình vui bất thình lình" mất con.

Đọc được những chia sẻ này, nhiều cư dân mạng đòi tẩy chay bộ phim và cho rằng biên kịch, đạo diễn bộ phim quá ác với cặp đôi này. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng tình tiết Phương sảy thai lần 3 lại khá chân thực, giống nhiều cặp bố mẹ hiếm muộn ngoài đời.

Cư dân mạng đòi tẩy chay bộ phim, bên cạnh đó cũng có người cho rằng, tình tiết Phương sảy thai lần 3 lại giống nhiều cặp đôi hiếm muộn ngoài đời.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới