PHIM NHẠC » Truyền hình

Khán giả 'bội thực' với cảnh hôn của Mạnh Trường - Phương Oanh trong 'Hương vị tình thân'

Thứ bảy, 17/07/2021 09:55

Người xem khó có thể đếm được số lần bộ đôi nam chính và nữ chính phim 'Hương vị tình thân' hôn nhau cho đến thời điểm hiện tại.

"Hương vị tình thân" xoay quanh cuộc sống của Phương Nam (Phương Oanh), một cô gái có hoàn cảnh trớ trêu. Nam được nhận nuôi từ nhỏ nhưng không hề biết mình chỉ là con nuôi. Cô sống trong sự hắt hủi, phân biệt đối xử của mẹ và sự yêu chiều hết mực của bố, từ đó hình thành tính cách mạnh mẽ, tưng tửng.

Biến cố liên tiếp ập đến với gia đình Nam khi bố cô bị bệnh nặng, chuyện cô là con nuôi vỡ lở, rồi bố cô mất trong lúc cố giải cứu cô khỏi tên côn đồ. Thói tham lam dẫn đến vỡ nợ của mẹ cô càng khiến mọi chuyện thêm rắc rối. Bố đẻ Nam là ông Sinh (Võ Hoài Nam) chỉ còn biết cách lặng lẽ bảo vệ con gái từ xa, chấp nhận làm việc cho tụi xã hội đen để có tiền trả nợ thay cho gia đình cô. Cuộc sống của Nam vui vẻ hơn từ khi được bà Dần (NSND Như Quỳnh) nhận nhầm là con gái rồi hết mực yêu thương.

Nụ hôn triệu view trước đó của cặp nam chính và nữ chính "Hương vị tình thân"

Sau nụ hôn triệu view ở tập 59, Nam - Long (Phương Oanh - Mạnh Trường) chính thức trở thành một đôi đúng như mong đợi của khán giả. Tình cảm của họ tiến triển nhanh chóng và cả hai dính lấy nhau như sam. Nam chính tìm mọi cơ hội để hôn nữ chính bất kể thời gian và hoàn cảnh, từ công ty đến nhà của Nam hay nhà của Long.

Chỉ trong ít tập gần đây, Mạnh Trường - Phương Oanh liên tục phát "cẩu lương" cho nhau

Từ tập 59 đến 62, "Hương vị tình thân" tập trung vào tình yêu mới chớm nở của cặp chính. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đùa rằng tình yêu của cặp Nam - Long cứ ba phút lại "phát cẩu lương" năm phát. Ở giai đoạn này, Nam - Long vẫn chưa công khai chuyện tình cảm với gia đình và đồng nghiệp. Tuy nhiên, những cử chỉ tình cảm vụng trộm của cặp đôi càng khiến khán giả thấy đáng yêu.

Dẫu vậy quá nhiều cảnh hôn của cặp đôi dành cho nhau khiến không ít khán giả cảm thấy "bội thực". Thậm chí có người còn nói vui rằng, diễn viên Mạnh Trường sẽ phá vỡ kỷ lục hôn nhiều nhất của Việt Anh chỉ trong bộ phim này.

Khán giả không đếm xuể số lần nam chính và nữ chính hôn nhau, có fan còn đùa rằng Mạnh Trường sẽ phá vỡ kỷ lục hôn nhiều nhất màn ảnh Việt của diễn viên Việt Anh chỉ trong bộ phim này

"Hương vị tình thân" sắp kết thúc phần một. Tuy nhiên, thời lượng hơn 20 phút mỗi tập khiến các tình tiết bị xé lẻ. Tình cảm của cặp chính Nam - Long hiện ở giai đoạn đẹp nhất nhưng tất cả mới chỉ bắt đầu. Theo tiết lộ của ê-kíp, cặp đôi sẽ còn gặp nhiều biến cố, khó khăn.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới