PHIM NHẠC » Truyền hình

Khán giả khui bằng chứng, mạnh dạn 'đẩy thuyền' cho Thu Quỳnh và Việt Anh trong 'Cuộc chiến không giới tuyến'

Thứ tư, 11/10/2023 13:53

Thu Quỳnh - Việt Anh tiếp tục có lần hợp tác ăn ý trong phim truyền hình 'Cuộc chiến không giới tuyến'.

"Cuộc chiến không giới tuyến" hiện đang là phim truyền hình Giờ vàng gây chú ý với đông đảo khán giả Việt. Phim có sự tham gia đóng chính của Việt Anh - Thu Quỳnh sau nhiều lần hợp tác ăn ý trước đó. Trong phim, Việt Anh vào vai đồn trưởng Trung cương nghị, chính trực, Thu Quỳnh nhập vai Lang Phương, diện trang phục truyền thống của người H'Mong.

Việt Anh - Thu Quỳnh là 2 nhân vật trung tâm của "Cuộc chiến không giới tuyến"

Trong những tập phim mới nhất, đồn trưởng Trung bày tỏ sự nghi ngờ đối với Lang Phương - một cô gái chuyên chữa bệnh cho bà con tại một bản nhỏ ở vùng cao. Bên cạnh đó, quá khứ bí ẩn của Lang Phương không chỉ khiến vị đồn trưởng mà cả người xem cũng cảm thấy tò mò. Trong một số phân cảnh được giới thiệu trước đó, bố của Lang Phương từng là bác sĩ nhưng không hiểu vì lý do gì mà ông gặp phải tai nạn ngã vực. Sau đó, ông trở thành đối tượng bị tình nghi liên quan tới đường dây buôn bán ma túy tại biên giới. Vì tin tưởng bố nên sau khi học xong, Phương đã trở lại bản làng để vừa tìm hiểu về quá khứ của bố cũng như chữa bệnh cho bà con. Và tại đây, cô y tá vùng cao bị cuốn vào những tình tiết bất ngờ và cũng không kém phần nguy hiểm.

Phim đang đến giai đoạn đẩy mối quan hệ giữa đồn trưởng Trung và Lang Phương lên cao trào

Chính việc bố từng dính án hình sự nên nhiều khán giả cho rằng Lang Phương khó có thể nên duyên với đồn trưởng Trung. Tuy nhiên, tất cả vẫn còn là một điều bí ẩn, nên rất khó để đoán định cặp đôi có đến được với nhau hay không? Nhưng theo một số chi tiết đã được cài cắm trước đó, rất có thể bố của Lang Phương cũng chỉ là một nạn nhân xấu số bị Thào A Hề lợi dụng. Khán giả hiện đang mong chờ cặp đôi Việt Anh - Thu Quỳnh có thể phát triển tình cảm khi "Cuộc chiến không giới tuyến" bước dần vào giai đoạn cuối. Trong khi đồn trưởng Trung đã chia tay người vợ đầu, Lang Phương vẫn đang độc thân thì chuyện họ đến với nhau cũng là hoàn toàn bình thường.

Cặp đôi được nhận định sẽ nên duyên ở cuối phim

Cho đến thời điểm hiện tại, cặp đôi nam chính và nữ chính vẫn chưa có quá nhiều phân cảnh ấn tượng. Tuy nhiên, khán giả vẫn mong chờ vào một cái kết hạnh phúc cho cặp đôi này. Theo suy đoán, đồn trưởng Trung và Lang Phương sẽ có một "happy ending" sau nhiều lần đối đầu, hiểu lầm và mâu thuẫn.

Trước đó, Thu Quỳnh từng khéo léo chia sẻ về kết thúc phim. "Do bộ phim vẫn đang quay và tiếp tục được phát triển kịch bản nên tôi cũng không thể chắc chắn được phần kết cho vai diễn của mình. Tuy nhiên, tôi cho rằng bộ phim không nhất thiết phải có những câu chuyện tình cảm hay kết thúc ngọt ngào. Mọi người hãy cùng theo dõi, chờ đợi những điều bất ngờ, thú vị mà bộ phim mang lại".

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới