PHIM NHẠC » Truyền hình

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Thứ bảy, 13/04/2024 09:12

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp ngoài đời thực.

Độ nổi tiếng của bộ phim truyền hình “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) của tvN đang tăng lên đáng kể qua mỗi tập mới. Thể hiện sự ăn ý đặc biệt trong vai một cặp vợ chồng trong phim, Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đang khiến người xem đắm chìm quá mức vào câu chuyện.

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong phim "Nữ hoàng nước mắt".

Đặc biệt, một số người đang đặt kỳ vọng vào việc cả hai sẽ trở thành một cặp đôi thực sự như Hyun Bin và Son Ye Jin. Bởi vì biên kịch Park Ji Eun của “Queen of Tears” cũng chính là người viết kịch bản “Hạ cánh nơi anh” với sự tham gia của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Trên thực tế, chuyện tình của Hyun Bin và Son Ye Jin cũng từng được nhắc đến trong “Nữ hoàng nước mắt”. Trong tập 4, có một câu thoại nói rằng “Hãy nhìn Hyun Bin và Son Ye Jin. Chẳng phải họ đã nảy sinh tình yêu khi diễn xuất cùng nhau sao? Các bạn cũng vậy”.

Hơn nữa, “Queen of Tears” còn gây chú ý khi tái hiện đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin vào năm 2022. Vì vậy, rất nhiều fan phim truyền hình đang hy vọng rằng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won cũng sẽ trở thành sự thật khi yêu nhau qua bộ phim này, chỉ ra rằng cả hai dường như có "tướng phu thê".

“Tướng phu thê” là cách nói cho rằng những người có ngoại hình giống nhau thì dễ kết hôn và sống hạnh phúc lâu dài. Nói tóm lại, điều đó có nghĩa là một người có thể gặp và yêu một người giống mình.

Hyun Bin - Son Ye Jin, Kim Yu Na - Go Woo Rm, Lee Sang Woo - Kim So Yeon, Gummy - Jo Jung Seok, Ji Sung - Lee Bo Young, Tablo - Kang Hye Jung.

Có một số cặp đôi nổi tiếng được biết đến với “vẻ ngoài định mệnh” này ngoài cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin. Trong đó phải đến Gummy và Jo Jung Suk, Ji Sung và Lee Bo Young, Tablo và Kang Hye Jung... làm ví dụ. Cư dân mạng tỏ ra nhiệt tình khi nói: “Tôi tin vào vận mệnh của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won”, “Kim Soo Hyun và Kim Ji Won cũng giống nhau”, “Kim Soo Hyun và Kim Ji Won cũng là một sự kết hợp hình ảnh tuyệt vời”...

Với việc Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) và Hong Hae In (Kim Ji Won) lại yêu nhau ngay cả sau khi ly hôn, sự phát triển tình cảm của họ đang đổ dồn vào các tập tiếp theo. Đặc biệt, cảnh Baek Hyun Woo tỏ tình với Hong Hae In trong lúc say rượu cũng nhận được phản ứng bùng nổ.

Khi sự đắm chìm của người xem ngày càng tăng và những đánh giá tích cực ngày càng nhiều, khả năng cao rating của “Nữ hoàng nước mắt” sẽ vượt qua kỷ lục do “Crash Landing on You” nắm giữ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới