PHIM NHẠC » Truyền hình

Khán giả sốc toàn tập với kỹ xảo 'giả trân' trong phim mới của mỹ nữ Tân Cương, nhìn nàng tiên cá mà như cá đóng hộp Nhật Bản

Chủ nhật, 28/03/2021 14:04

Nhiều người đùa rằng nếu che nửa màn hình lại thì nàng tiên cá này có dung nhan thật xinh đẹp, nhưng nhìn xuống dưới thì không khác gì cá đóng hộp là bao.

Mới đây, trong bộ phim "Thập Nhị Đàm" của "mỹ nữ Tân Cương" Cổ Lực Na Trát, người xem đã được chứng kiến một màn trình diễn kỹ xảo được nhận xét là không thể thảm họa hơn.

Cư dân mạng không khỏi "hết hồn chim én" vì kỹ xảo trong phim mới của Cổ Lực Na Trát

Phân cảnh khiến tổ kỹ xảo của phim nhận "gạch đá"

Cụ thể, phân cảnh tâm sự đầy lãng mạn giữa chàng tiên cá và nàng tiên cá đã sử dụng CGI để tạo hình cho nhân vật. Tuy nhiên đoạn phim đã nhận nhiều "gạch đá" bởi hiệu ứng không thể "giả trân" hơn.

- Đưa tiền đây tôi làm còn đẹp hơn.

- Khổ thân diễn viên, đóng rất nghiêm túc mà mở TV xem thấy cảnh này chắc cũng dở khóc dở cười.

- Tôi cảm giác như được xuyên không trở về 30 năm trước.

- Này thì mỹ nhân ngư cái gì, rõ ràng là cá thu Nhật Bản.

Thực tế, "Thập Nhị Đàm" không phải bộ phim Trung Quốc duy nhất biến những cảnh nghiêm túc thành cảnh cười ra nước mắt vì kỹ xảo quá "phèn".

Trước đó, bộ phim "Tam Thiên Nha Sát" gây bão cộng đồng mạng không phải vì nội dung hay dàn diễn viên mà vì kỹ xảo AI quá vụng về biến phim ngôn tình thành phim kinh dị. Muốn tiết kiệm tiền, họ thay mặt diễn viên dính scandal bằng mặt diễn viên khác thông qua công nghệ AI. Tuy nhiên vì làm việc cẩu thả lại vụng về mà mỗi lần nhân vật này xuất hiện, khán giả lại rùng mình trông giống như hồn ma.

Nhắc đến những kỷ xảo 3 xu kinh điển nhất Hoa ngữ thì chắc chắn không thể thiếu "Thần Điêu Đại Hiệp" của Vu Chính. Cảnh Dương Quá bị chặt đứt tay vốn là cảnh cao trào quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến nửa sau của bộ phim. Kết quả vì kỹ xảo vụng về mà bị biến thành trò cười cho mọi người.

Thậm chí nhiều người còn nhận xét cảnh Dương Quá bị chém đứt tay không khác gì trò chơi chém hoa quả đình đám một thời.

Không chỉ phim thần thoại hay kiếm hiệp khóc thét vì kỹ xảo. Ngay cả bộ phim đề tài gia đình như "Mẹ Hổ Bố Mèo" cũng khiến khán giả bị sốc với cảnh cánh đồng đầy hoa ở tập cuối. Thay vì đưa dàn diễn viên đi quay ngoại cảnh thì người ta lại keo kiệt dùng phông xanh để ghép cảnh hoa vào. Kết quả là thay vì nhắc đến nội dung, nhiều khán giả lại chỉ nhớ đến cảnh cuối 3 xu này.

Cảnh cuối trong phim của Triệu Vy không khiến khán giả khóc vì cảm động mà là cười ra nước mắt

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới