PHIM NHẠC » Truyền hình

Khánh Thi đắng lòng khi nhiều người bảo chồng: 'Lấy vợ già, nó đào mỏ nhà mày đấy'

Thứ ba, 23/06/2020 08:24

Những tin đồn thất thiệt không khiến cho vợ chồng cô xa nhau mà càng thấu hiểu và cảm thông hơn.

Mới đây, khi tham gia một chương trình truyền hình về cặp đôi trong hôn nhân, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển đã chia sẻ nhiều câu chuyện vui buồn trong cuộc sống hôn nhân.

Khi được hỏi về những tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến gia đình mình, Khánh Thi chia sẻ: "Cái đó thì nhiều lắm. Ngoại tình này. Điều đơn giản thôi, mình lấy chồng trẻ. Có nhiều tin đồn mình là người 'đào mỏ'. Ông xã mình luôn luôn đứng ra bảo vệ vợ trước những tin mà suốt ngày ông nghe là: Sao mày lấy vợ già thế, nó 'đào mỏ' nhà mày đấy... Ông ấy nghe nhiều rồi. Còn mình thì suốt ngày nghe là: Chồng mày ngoại tình đấy!".

Phan Hiển cũng nói: "Tôi nghĩ tin đồn ảnh hưởng nhiều nhất đến gia đình là có người thứ 3. Trước đây khi hai đứa đến với nhau có lời ra tiếng vào thì thật sự không ảnh hưởng đến hai vợ chồng nhiều". Ông xã Khánh Thi cho biết tin đồn có "người thứ 3" là từ phía mình.

Phan Hiển từng phải đối mặt với lời xầm xì lấy vợ già, đào mỏ

Nói về việc khi hai vợ chồng cùng ngành nghề có trở thành khuyết điểm trong cuộc sống hôn nhân hay không, Khánh Thi cho biết: "Mình rất may mắn khi ông xã mình xuất phát là học sinh, đó chính là một cái đồng điệu về nghề. Sau này hai vợ chồng vẫn luôn gắn bó với vai trò mình là huấn luyện viên, còn anh ấy là vận động viên".

Bất ngờ hơn cả, Phan Hiển cho biết bản thân luôn xem vợ là “sếp”. Lập tức, MC Đức Thịnh trêu chọc rằng Phan Hiển bị “chèn ép” nhưng chồng Khánh Thi phản ứng ngay: “Em không sợ vợ, em chỉ tôn trọng và muốn vợ vui thôi. Mà ông bà ta cũng nói rồi: Đội vợ lên đầu là trường sinh bất lão” khiến cho mọi người cùng bật cười.

Khánh Thi vốn là người nghiêm túc nhưng ngược lại, Phan Hiển lại rất “nhoi” và thường chọc ghẹo vợ mỗi ngày. Anh chàng cũng không ngại trình diễn một điệu nhảy “châm biếm” đặc trưng, nhưng Phan Hiển than thở: “Ai cũng cười, mỗi Khánh Thi là chẳng bao giờ cười”.

Vượt qua tất cả, cặp đôi vẫn ở bên nhau

Hai vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển không ngần ngại ôm hôn nhau nhiều lần trên sóng truyền hình khiến Thu Thủy phải thốt lên: “Hoài luôn, không chịu nổi!”. Còn MC Lâm Vỹ Dạ - Đức Thịnh cũng phải chấn chỉnh ngay khi Khánh Thi – Phan Hiển tìm cách chơi ăn gian, nhắc bài nhau.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới