PHIM NHẠC » Truyền hình

Khánh 'Thương ngày nắng về' bị chị chồng hãm hại, dân mạng vào trang cá nhân Hồng Đăng để nhắn tin minh oan khiến ai cũng bật cười

Thứ năm, 19/05/2022 14:39

Các tình tiết trong "Thương ngày nắng về" phần 2 đang khiến dân mạng phẫn nộ. Ngay lúc này cộng đồng mạng đã nhắn tin cho Đức (Hồng Đăng) để minh oan cho "Khánh".

Thương ngày nắng về đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt. Trong tập 21 phát sóng tối qua 18/5 đã khiến người xem bất ngờ với loạt phân cảnh được hé lộ. Mở đầu tập phim, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) sang nhà Khánh (Lan Phương), được bà Hiền (NSND Lan Hương) đưa cho xem clip đang ầm ĩ trên mạng. Lúc này, bà Nga mới biết chuyện của Khánh. Quá sốc, bà ngất lịm đi tới mức phải nhập viện.

Ngay lúc này, Đức đã quyết định đề nghị ly hôn với Khánh, mặc kệ vợ giải thích.

Trước tình tiết gây cấn này, trên các diễn đàn phim Thương ngày nắng về, cộng đồng mạng tỏ ra khá bức xúc. Một vài người đã "lầy lội" tìm đến tận trang cá nhân Hồng Đăng - người đảm nhận vai Đức trong phim để nhắn tin minh oan cho Khánh (Lan Phương). "Anh Đức ơi. Anh phải tin chị Khánh chứ. Em không nhắn, chị Khánh không nhắn, Liên lại càng không. Vậy ai nhắn bà Thương", hành động của netizen khiến dân tình không khỏi bật cười.

Cộng đồng mạng "tấn công" vào trang cá nhân nhắn tin cho Hồng Đăng để minh oan cho Khánh: "Anh có biết ai đã nhắn tin cho anh tới khách sạn không? Em không nhắn. Chị Khánh không nhắn, chị Liên chắc chắn cũng không nhắn. Vậy ai nhắn? Chính bà Thương. Anh phải tin chị Khánh chứ anh".

Dưới bài viết cộng đồng mạng cũng tỏ ra thích thú và bình luận xôn xao.

Sau khi bộ phim lên sóng, tình huống Khánh bị mẹ chồng liên tục mắng, bất lực của Đức cũng khiến khán giả không khỏi bức xúc và phẫn nộ.

Tuy nhiên, một tài khoản khác cũng cho rằng Đức có nỗi khổ riêng.

Liệu gia đình Khánh và Đức có thể hóa giải những hiểu lầm, được hạnh phúc và viên mãn như xưa? Cùng đón xem những diễn biến mới nhất trong tập 22 Thương ngày nắng về.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới