PHIM NHẠC » Truyền hình

Khánh Vân bị lập group anti-fan vì 'bệnh công chúa' ở 'Sao nhập ngũ', Nam Thư, Kỳ Duyên lên tiếng bênh vực

Thứ hai, 28/12/2020 09:58

Trước làn sóng tẩy chay, chỉ trích của dân mạng, nhiều sao Việt như Nam Thư, Kỳ Duyên đã lên tiếng bênh vực Khánh Vân.

Gần đây, Khánh Vân tham gia chương trình thực tế "Sao nhập ngũ" cùng với Diệu Nhi, Kỳ Duyên, Nam Thư, Dương Hoàng Yến và Hậu Hoàng.

Ở những tập đã lên sóng, "Trà Long của Mắt Biếc" bị ghét vì thể hiện rõ tính cách "bánh bèo", mắc bệnh công chúa. Cô nàng từ chối tắm chung với Kỳ Duyên, mặt thất thần khi được yêu cầu chạy xa, dành thời gian ngủ trưa để... chỉnh răng. Khánh Vân còn bị soi thái độ không đúng khi gọi Dương Hoàng Yến bằng tên cộc lốc trong khi nữ ca sĩ hơn cô 4 tuổi.

Diễn viên Khánh Vân bị ném đá vì bệnh công chúa, nhõng nhẽo khi tham gia chương trình thực tế "Sao nhập ngũ".

Cô nàng còn tỏ thái độ cố chấp khi Kỳ Duyên góp ý chuyện sinh hoạt tập thể. Sau đó cô nàng còn khóc nức nở vì cho rằng mọi người đang đổ lỗi cho mình về chuyện Dương Hoàng Yến phải tắm muộn.

Làn sóng chỉ trích Khánh Vân tăng nhanh, cô nàng còn bị lập một group anti-fan với số lượng lên đến 14 nghìn thành viên.

Thành viên trong group anti-fan Khánh Vân tăng chóng mặt.

Khi Khánh Vân bị chỉ trích, Diệu Nhi, Nam Thư, Kỳ Duyên đã lên tiếng bênh vực. Họ cho rằng là chương trình thực tế nên sẽ bị cắt ghép, vì thế mọi người hãy hiểu cho Khánh Vân.

Diệu Nhi

Nam Thư

Kỳ Duyên

Fanpage của chương trình cũng lên tiếng bênh vực Khánh Vân.

Từ nhỏ, Khánh Vân đã được cha mẹ khuyến khích theo đuổi nghệ thuật. Khánh Vân giỏi chơi thể thao, từng tham gia thi đấu và giành huy chương Bạc, huy chương Đồng bộ môn cầu lông.

Sau đó, Khánh Vân theo học chuyên ngành Thiết kế Thời trang tại trường ADS International Design Art Center. Từ thời sinh viên, 9X đã quen mặt với giới trẻ khi tham gia các sitcom học đường trên mạng như Sửu nhi, Biệt đội Bitu. Cô nàng được nhiều người yêu mến khi đóng vai Trà Long trong phim "Mắt biếc".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới