PHIM NHẠC » Truyền hình

Khoảnh khắc chính thất Bạch Cúc và 'tiểu tam' Diễm Loan 'Hướng dương ngược nắng' vui vẻ đi ăn cùng nhau gây sốt

Thứ năm, 08/04/2021 08:58

Trong phim 'Hướng dương ngược nắng', Bạch Cúc (Thu Hà) và Diễm Loan (Vân Dung) như nước với lửa nhưng ngoài đời cả hai diễn viên lại rất thân thiết.

Phim Việt hot nhất nhì trên sóng VTV hiện tại là "Hướng dương ngược nắng". Bộ phim kể về những biến cố, mâu thuẫn trong gia đình họ Cao.

Trong đó phải kể để xung đột giữa chính thất Bạch Cúc (NSND Thu Hà) và "tiểu tam" Diễm Loan (NSƯT Vân Dung). Hai người đều có con riêng nên thường xuyên hạnh hoẹ, thậm chí là hãm hại, ghét nhau ra mặt. Thế nhưng khác với trong phim, ngoài đời cả hai nghệ sĩ có mối quan hệ rất thân thiết.

Minh chứng là bức ảnh Quỳnh Kool (vai Ngọc trong "Hướng dương ngược nắng") chia sẻ mới đây. Trong đó, hội ngộ dàn diễn viên phim gồm Thu Hà, Vân Dung, Thu Trang, Quỳnh Kool và ê-kíp đoàn phim, các diễn viên rất vui vẻ, thoải mái khi đi ăn cùng nhau.

Ảnh hậu trường "Hướng dương ngược nắng": Bạch Cúc (Thu Hà) và Diễm Loan (Vân Dung) vui vẻ đi ăn cùng nhau.

Bức hình này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng: "Trong phim cắn nhau như chó mèo, ngoài đời lại thân thiết như chị chị em em", "Không tin nổi là có ngày 'tiểu tam' với bà cả chung một mâm, trong phim có khi nào cũng thế không nhỉ?"... nhiều khán giả dí dỏm bình luận.

Không riêng hình ảnh trên, Thu Hà và Vân Dung cũng từng nhiều lần chụp ảnh chung.

Một số ảnh hậu trường chứng minh dàn diễn viên "Hướng dương ngược nắng" vô cùng thân thiết ngoài đời.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới