PHIM NHẠC » Truyền hình

Khởi My: ‘Đủ 30 tuổi mới yêu và chịu lấy chồng’

Thứ tư, 08/07/2015 13:17

Vì quá bận với công việc, chắc khoảng 30 tuổi Khởi My sẽ yêu và cưới liền tay. Chàng trai nào muốn chinh phục Khởi My thì rất dễ, nhưng phải chinh phục mẹ thì rất khó.

Tối qua (7/7), chương trình talkshow “Ngẫu hứng cùng sao” do nghệ sĩ Quyền Linh làm MC đã chào đón khách mời ca sĩ, diễn viên, MC Khởi My.

Hiện tại, công việc của chính của Khởi My là người dẫn chương trình cho các đài truyền hình, bên cạnh đó cô còn đi hát và tham gia các bộ phim ngắn, hay nhạc phim. Còn về phim dài, nội tâm chưa đủ lực để nữ ca sĩ mạnh dạn tham gia. Sắp tới trong tháng 7, Khởi My chuẩn bị ra mắt một MV về nhạc dance với một hình tượng hoàn toàn khác, một Khởi My rất bạo lực.

Khi MC Quyền Linh hỏi về chuyện riêng tư, Khởi My trả lời vì quá bận rộn với công việc, chắc khoảng 30 tuổi cô sẽ yêu và cưới liền tay. Chàng trai nào muốn chinh phục Khởi My thì rất dễ, nhưng phải chinh phục mẹ thì rất khó. Cô còn chia sẻ, mẹ nói rằng: “Đứa nào không tu 8 kiếp mới gặp con”.

Khởi My lần đầu tiên chia sẻ về chuyện riêng tư

Quán quân “Gương mặt thân quen” mùa đầu tiên rất khó tính trong công việc, cô cảm thấy công việc đó phù hợp và chắc mình làm được 90% thì cô mới đảm nhận. Khi nhận lời thì sẽ cố gắng hoàn thành công việc đó một cách xuất sắc.

Trong chương trình “Ngẫu hứng cùng sao” MC Quyền Linh còn cùng Khởi My kêu gọi mọi người có tấm lòng hảo tâm, các mạnh thường quân giúp đỡ cho 2 anh, em ruột Long An và Thảo Vy bị bệnh thiếu máu tán huyết di truyền. Hàng tháng 2 em phải đến bệnh viện truyền máu để giữ lại mạng sống.

Sơn Trí, Photo: Duy England (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới