PHIM NHẠC » Truyền hình

Không chỉ tấu hài, Thái Sơn trong 'Biệt dược đen' còn gây ấn tượng với diễn xuất 'đa nhân cách', khán giả sởn da gà

Thứ ba, 10/10/2023 11:14

Diễn xuất của Thái Sơn (vai Điều) trong phim 'Biệt dược đen' nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả.

Nam phụ gây ấn tượng khi đóng loạt phim giờ vàng như "Dưới bóng cây hạnh phúc", "Gia đình mình vui bất thình lình", "Cuộc chiến không giới tuyến", "Biệt dược đen"... là Thái Sơn.

Thái Sơn (vai Điều) trong "Biệt dược đen" lộ diện chính là "trùm cuối" tạo ra nước khoái.

Trong "Biệt dược đen", Thái Sơn vào vai một nhân viên phục vụ quán bar, người hiện đang bị cơ quan chức năng tình nghi và gọi lên để lấy lời khai sau vụ án của Vương. Xuất hiện trong "Biệt dược đen", Thái Sơn không còn giữ hình tượng hài hước, dí dỏm như trong "Dưới bóng cây hạnh phúc" hay "Gia đình mình vui bất thình lình". Ngược lại, anh chàng gây bất ngờ với tạo hình chững chạc cùng biểu cảm có phần bí ẩn, thâm hiểm. Khán giả hiện đang dự đoán vai diễn của nam diễn viên sẽ nắm giữ một đầu mối quan trọng nào đó của "Biệt dược đen".

Đúng như dự đoán của khán giả, Điều (Thái Sơn) chính xác là người điều chế ra nước khoái. Khi phát hiện bị nghe lén, lộ bí mật Điều chẳng ngại xuống tay. Nhưng khi về nhà anh lại trở thành một người chủ tốt, thậm chí vuốt ve không nỡ làm hại chú chó cưng của mình.

Không chỉ ở những vai hài, có thể thấy Thái Sơn cũng có thể làm xuất sắc những vai bi với diễn biến tâm lý phức tạp. Sự góp mặt của Thái Sơn giúp phim "Biệt dược đen" thêm phần hấp dẫn. "Nhìn ông đơn giản nhất lại thành bí ẩn nhất", "Tưởng diễn viên phụ hoá ra lại diễn viện chính à", "Thái Sơn chứ còn ai vào đây nữa",... nhiều khán giả thích thú bình luận bên dưới trích đoạn của Thái Sơn đóng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới