PHIM NHẠC » Truyền hình

Không chỉ tham gia diễn xuất, Hoàng Thùy Linh còn là ca sĩ hát nhạc phim 'Mê Cung'

Thứ hai, 20/05/2019 13:29

Đoan MV Lyric có tên "Mê Cung" do giọng hát Hoàng Thùy Linh thể hiện vừa mới được hé lộ gây xôn xao dân mạng và khán giả yêu truyền hình.

"Mê Cung" không chỉ là tên một bộ phim truyền hình đang công chiếu, đó còn là một ca khúc, một MV, một thông điệp cuộc sống và là món quà mới nhất mà ca sĩ Hoàng Thùy Linh muốn gửi đến những khán giả đã yêu thương và ủng hộ cô trong nhiều năm qua.

Ngay sau khi đọc kịch bản của bộ phim "Mê Cung", Hoàng Thùy Linh đã bàn bạc với đạo diễn Khải Anh để bảo đảm rằng nội dung bài hát phù hợp với nội dung phim. Sau khi trao đổi, ê-kíp quyết định chọn tên "Mê Cung" cũng là tên phim để làm tên cho ca khúc.

Một số hình ảnh của Hoàng Thùy Linh trong "Mê Cung" sau 10 năm tái xuất màn ảnh

Mặc dù lúc đó Hoàng Thùy Linh vẫn đang phải hoàn thành lịch quay phim ngoài Bắc và nhạc sĩ Kai Đinh lại ở Sài Gòn nhưng khoảng cách địa lý không làm giảm nhiệt mục đích có một ca khúc ấn tượng dành cho bộ phim "Mê Cung". Sau khi nghe Hoàng Thùy Linh chia sẻ những mong muốn và suy nghĩ của cô, nhạc sĩ Kai Đinh và nhạc sĩ phối khí Đoàn Minh Vũ đã hoàn thiện tác phẩm trong đúng một tuần để kịp ngày phim công chiếu.

"Cuộc sống luôn tồn tại nhiều trạng thái đối lập, chúng ta phải đứng trước rất nhiều lựa chọn, trong mỗi người luôn tồn tại một mê cung và mỗi ngày đều phải tự giải mã chính mình, đứng trước rất nhiều quyết định đúng - sai để lựa chọn cho mình một con đường. Đó là nội dung mà ca khúc "Mê Cung" hướng tới.

Đối với Hoàng Thùy Linh, mê cung lớn nhất trong cuộc đời mỗi người là giải mã chính mình. Đây là lần đầu tiên Linh hát nhạc của bộ phim truyền hình do chính mình tham gia cho nên cảm xúc thật đặc biệt”, ca sĩ Hoàng Thùy Linh hào hứng nói.

Nhận được nhiều phản hồi yêu thích của khán giả truyền hình khi xem phim "Mê Cung" cho nên Hoàng Thuỳ Linh cùng ê-kíp quyết định dành một món quà gửi tới khán giả ca khúc hoàn chỉnh với MV Lyric này.

Ngoài diễn xuất, cô nàng cũng chính là người thể hiện ca khúc trong phim

MV Lyric "Mê Cung" qua giọng hát của Hoàng Thùy Linh

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới