PHIM NHẠC » Truyền hình

Không còn 'drama', Hà Anh hứa hẹn sẽ ăn uống cùng Xuân Lan sau Bán kết The Next Gentleman

Thứ bảy, 02/04/2022 07:35

Trải qua 6 tập truyền hình thực tế với hàng loạt những kỹ năng, thử thách ấn tượng, "Quý ông Hoàn mỹ" đã đi đến chặng đường cuối cùng, sắp sửa tìm ra được quý ông đạt được ngôi vị cao nhất.

Kể từ khi trở thành 3 Mentor trong chương trình The Next Gentlemen, bộ 3 đình đám lập tức trở thành những cái tên hot rần rần trên mạng xã hội. Trải qua 6 tập truyền hình thực tế với hàng loạt những kỹ năng, thử thách ấn tượng, The Next Gentleman đã đi đến chặng đường cuối cùng, sắp sửa tìm ra được quý ông đạt được ngôi vị cao nhất. Đêm Bán kết với 10 phần thi tài năng đã khép lại với những màn trình diễn ấn tượng, mãn nhãn, thậm chí có một không hai.

Với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang - Hoàng Oanh cùng những số điểm công tâm từ dàn ban giám khảo: Host Dược sĩ Tiến, Nguyễn Hưng, Dương Triệu Vũ, Fashionista/Stylist Thuận Nguyễn,... Chương trình cũng đã xác định được 7 cái tên cuối cùng bước vào Chung kết bao gồm: Team Hương Giang (Nhật Quang, Văn Kiên, Đỗ Phong), đội Xuân Lan (Hải Anh, Minh Kha, Quang Thuận) và đội Hà Anh (Minh Khắc). Đặc biệt, “quý ông tài chính” Đỗ Xuân Phong cũng được vinh danh là Best Talent trong đêm Bán kết vừa lên sóng.

Các thí sinh của 3 đội Hương Giang, Xuân Lan và Hà Anh.

Sự xuất hiện của bộ ba HLV Xuân Lan - Hà Anh - Hương Giang trong đêm Bán kết cũng đáng được trông đợi. Đây là lần hiếm hoi Xuân Lan - Hà Anh sánh bước trên một sân khấu lớn. Đặc biệt, cặp đôi hứa hẹn sẽ mang đến một sân khấu chung trong đêm Chung kết sắp sửa diễn ra. "Như lời hứa của Xuân Lan, tất cả những câu chuyện drama của huấn luyện viên sẽ lùi về phía sau để trả lại sự tỏa sáng cho 10 thí sinh trong đêm Bán kết", Xuân Lan chia sẻ. Về phần Hà Anh, nữ siêu mẫu cũng hứa hẹn sẽ nhậu "10 thùng bia" sau thành công của đêm Bán kết này.

Là thí sinh mở màn cho phần thi tài năng, Minh Kha đội Xuân Lan lựa chọn một ca khúc nhạc ngoại.

Lừng Nguyễn lựa chọn tài năng ca hát kết hợp rap thông qua ca khúc Hồng Nhan. Nét phong trần, lãng tử của học trò Hà Anh phần nào chinh phục được khán giả.

Sở hữu nét lãng tử mạnh mẽ hơn hẳn Lừng Nguyễn, Quang Sơn mang đến tiết mục nhảy vô cùng sexy. Đặc biệt, học trò Hà Anh cũng thay đổi bản thân hoàn toàn khi cắt phăng mái tóc dài, thể hiện tinh thần chiến binh hoàn toàn mới trên sân khấu.

Lựa chọn thể hiện ca khúc nhẹ nhàng, tuy nhiên, những giọt nước mắt của thí sinh Hải Anh khi tâm sự về con trai mới là điều ghi điểm trước ban giám khảo.

Học trò Hương Giang "cháy hết nấc" với hit Lisa - Black Pink, ẵm luôn danh hiệu Best Talent.

Xuất thân là một tiếp viên hàng không, Phạm Vũ Linh tận dụng lợi thế của bản thân để mang đến tiết mục nhảy.

Thí sinh Quang Thuận đội Xuân Lan mang đến một phần thi tài năng "độc nhất vô nhị".

Hương Giang bật khóc khi học trò Nhật Quang chọn diễn thuyết, chủ đề chạm "trúng tim đen".

Tái hiện lại khung cảnh thơ mộng trong bộ phim Lalaland, Minh Khắc đội Hà Anh khiến khán giả mê mẩn.

Tiết mục vô cùng đặc biệt đến từ học trò Hương Giang khi kết hợp võ thuật cùng vũ đạo.

Đáng chú ý, Xuân Lan ngưng drama, Hà Anh hứa hẹn sẽ ăn uống sau Bán kết khiến dân tình ngỡ ngàng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới