PHIM NHẠC » Truyền hình

Không hẹn mà gặp, hai trai đẹp tóc xoăn cùng “say nắng” một nàng mẫu ảnh ở Tần số tình yêu mùa 2

Thứ năm, 04/07/2019 19:00

Không hẹn mà gặp, hai nam chính trong tập 6 của Tần số tình mùa 2 sẽ phát sóng vào lúc 21h35, ngày 5/7 trên HTV7 đều để kiểu tóc xoăn đậm chất “oppa Hàn Quốc” khiến các cô gái xao xuyến.

Anh chàng Nông Hồng Sơn, 21 tuổi, làm nghề dựng phim, kiêm diễn viên tự do và Trần Lê Minh Tướng, 23 tuổi, đang là nhân viên của một công ty tổ chức sự kiện là hai nhân vật chính của chương trình tuần này.

Đối tượng hẹn hò của Minh Tướng, Hồng Sơn trong chương trình là các cô gái xinh đẹp, đầy cá tính như Trần Phương (20 tuổi, kinh doanh), Huỳnh Như Thảo (22 tuổi, sinh viên đại học Sư phạm TP.HCM), Nguyễn Thái Bảo (22 tuổi, người mẫu ảnh), Khương Thị Quỳnh Nga (20 tuổi, streamer).

Không chỉ sở hữu gương mặt ưa nhìn, Minh Tướng còn gây ấn tượng với chiều cao lý tưởng 1 mét 8. Nói về mẫu bạn gái lý tưởng, Minh Tướng muốn làm quen với một cô gái biết lắng nghe, chia sẻ. Anh chàng còn tự nhận mình là người “ăn tạp” khi không có yêu cầu cụ thể về ngoại hình của bạn gái. Tuy nhiên khi được Hoàng Rapper hỏi cảm nhận về Lê Lộc, Minh Tướng hài hước cho biết: “Đối với chị Lộc thì em phải xem lại” khiến khán giả cười lăn.

Dù không có chiều cao nổi bật nhưng Hồng Sơn lại có lợi thế về gu ăn mặc chuẩn Hàn Quốc, dễ dàng “hớp hồn” các cô nàng yêu Kpop. Hồng Sơn cho biết anh dễ bị hấp dẫn bởi cô gái có phong cách thời trang cá tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên sau cùng, cả Hồng Sơn và Minh Tướng đều bị cô nàng Thái Bảo “đốn tim” bằng con đường… bao tử.

Cô nàng Thái Bảo có biệt danh Bảo Bảo cho biết mình có thể “xử đẹp” các món yêu thích của hai chàng trai là canh khổ qua và canh chua cá lóc. Mặt khác, Bảo Bảo lại khiến các chàng trai “toát mồ hôi” khi thường xuyên làm rơi điện thoại vì quá vụng về. Nếu như Hồng Sơn ngỏ ý mua cho cô nàng thật nhiều chiếc ốp lưng đẹp thì Minh Tướng lại đòi mua hẳn cho đối tượng một chiếc điện thoại mới. Đến lúc này, Bảo Bảo tỉnh rụi cho biết cô sẽ làm bể màn hình mỗi ngày. Trong lúc Minh Tướng đắn đo suy nghĩ về quyết định mua điện thoại cho Bảo Bảo thì Lê Lộc không kiềm được bức xúc. Cô đối đáp hài hước: “Thì lúc đó anh sẽ không tặng em cái ốp lưng nữa mà sẽ làm cho em cái ốp la”.

Giới thiệu về bản thân, cô nàng Trần Phương khiến mọi người choáng ngợp khi đảm nhận nhiều công việc khác nhau như người mẫu, diễn viên tự do, kinh doanh và đầu bếp. Những lúc quá mệt mỏi vì công việc, Trần Phương sẽ giải khuây bằng cách xem phim ngôn tình Trung Quốc. Cô nàng người Quảng Ngãi còn bị lậm phim ảnh tới mức tự đặt biệt danh cho mình là Hạ Chi Vũ. Giải thích về cái tên khá mỹ miều, Trần Phương cho biết mình chỉ đặt cho vui chứ không hề có ý nghĩa đặc biệt nào khiến 2 MC ngã ngửa.

Trái ngược với tính cách hài hước của các chàng trai, cô gái trong tập này, Như Thảo thể hiện mình là một người sống nội tâm. Tuy chỉ mới 22 tuổi nhưng cô sinh viên trường Đại học Sư phạm TP.HCM cho biết mình có đến 4 mối tình sâu đậm, bởi khi yêu ai, Như Thảo sẽ dành trọn tâm tư, tình cảm cho người đó.

Đón xem tập 6 của Tần số tình yêu mùa 2 sẽ phát sóng vào lúc 21h35, thứ Sáu, ngày 5/7/2019 trên kênh HTV7.

Mời độc giả xem teaser tập 6 tại đây.

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới