PHIM NHẠC » Truyền hình

Không kém cạnh cô bạn thân Triệu Vy, Tô Hữu Bằng lại có màn 'cải lão hoàn đồng' trên truyền hình

Thứ bảy, 05/10/2019 09:36

Nam diễn viên Tô Hữu Bằng xuất hiện với diện mạo trẻ trung khi trở thành khách mời trong show "Nhà hàng Trung Hoa" mùa 3.

Năm ngoái, Tô Hữu Bằng từng tham gia "Nhà hàng Trung Hoa" mùa 2 cùng với Triệu Vy. Anh nhận được rất nhiều tình cảm từ các đồng nghiệp cùng góp mặt trong show cũng như khán giả truyền hình. Năm nay chàng "Ngũ A Ca" chính thức quay trở lại chương trình mùa 3 với tư cách là khách mời.

Nam diễn viên Tô Hữu Bằng xuất hiện với diện mạo trẻ trung khi trở thành khách mời trong show "Nhà hàng Trung Hoa" mùa 3.

Giống như mùa trước, ở mùa này Tô Hữu Bằng đảm nhiệm vai trò kinh doanh trong Nhà hàng Trung Hoa. Anh không chỉ gây ấn tượng bởi sự thân thiện của mình mà còn ghi điểm tuyệt đối vì có màn "cải lão hoàn đồng" khiến ai cũng bất ngờ.

Xuất hiện trong trang phục áo hoodie và quần jeans rách, Tô Hữu Bằng trông thực sự trẻ trung và cuốn hút với mái tóc được tạo kiểu phù hợp với gương mặt. Tuy đã 46 tuổi nhưng anh chẳng khác nào những mỹ nam tuổi đôi mươi.

Chàng "Ngũ A Ca" gây ấn tượng với màn "cải lão hoàn đồng" trên truyền hình.

Thời gian gần đây, Tô Hữu Bằng rất tích cực hoạt động nghệ thuật. Không chỉ tham gia các show truyền hình, anh còn thử sức với vai trò giám khảo. Trong khi Lâm Tâm Như, Triệu Vy đều đã yên bề gia thất thì Tô Hữu Băng vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới