PHIM NHẠC » Truyền hình

Không như lời đồn bị Xuân Bắc thay thế, Trấn Thành tiếp tục nắm giữ vai trò MC Rap Việt mùa 2

Thứ bảy, 08/05/2021 08:46

BTC chương trình Rap Việt đã chính thức xác nhận Trấn Thành sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò MC cho mùa mới.

Ở thời điểm hiện hiện tại, Trấn Thành là một trong số ít những nam nghệ sĩ có độ hot đứng đầu làng giải trí. Nhiều năm trở lại đây, hễ cứ nhắc đến cái tên Trấn Thành, khán giả truyền hình sẽ nhớ tới những lần phủ sóng dày đặc của anh trên khắp các nền tảng mạng xã hội nhờ vai trò MC cầm trịch trong các gameshow giải trí đình đám như Người Ấy Là Ai, Siêu Trí Tuệ và mới đây nhất là Rap Việt.

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi hoang mang khi tiếp nhận những luồng tin cho rằng Xuân Bắc sẽ thế chỗ Trấn Thành trong Rap Việt mùa 2. Tuy nhiên, mới đây, BTC chương trình đã chính thức xác nhận ông xã Hari Won sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò MC trong mùa mới và bác bỏ nguồn tin sai lệch trước đó. Thông báo này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, đa số khán giả đều "gật gù" đồng ý với quyết định của BTC.

Trấn Thành đã chính thức trở lại với vai trò MC trong Rap Việt mùa 2.

Vào thời điểm Rap Việt mùa đầu tiên chính thức ra mắt khán giả cả nước, Trấn Thành từng gây tranh cãi bởi nhiều người cho rằng anh không có chuyên môn về lĩnh vực này. Tuy nhiên, từ tập này qua tập khác, nam MC dần chiếm được tình cảm của người xem bởi những pha xử lý cực duyên dáng trên sân khấu.

Cũng trong quá trình đồng hành với chương trình Rap hàng đầu Việt Nam, anh nhiều lần khiến dân tình phải lắc đầu ngao ngán bởi những lần nói đạo lý, thiên vị thí sinh và thường xuyên rơi nước mắt đến mức bị gọi là "Thành Cry". Thế nhưng, nếu thiếu đi Trấn Thành, chương trình sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, đáng lo nhất là việc giảm bớt lượt view cũng như lượng tương tác từ khán giả.

Trấn Thành đã để lại những dấu ấn nhất định trong lòng khán giả khi làm MC của Rap Việt.

Dù vấp phải loạt ý kiến trái chiều nhưng cũng không thể phủ nhận những sự cố gắng của Trấn Thành tại Rap Việt mùa 1.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới