PHIM NHẠC » Truyền hình

Không ở bên con, miệt mài chạy show, Lâm Tâm Như mặt mộc phờ phạc trong hình ảnh mới

Chủ nhật, 27/10/2019 20:04

Sự xuất hiện của Lâm Tâm Như với dáng vẻ mệt mỏi tại tập đầu tiên của chương trình thực tế đánh dấu sự tái xuất sau thời gian sinh con khiến nhiều người chú ý.

Gần đây, cánh phóng viên thường xuyên thấy Lâm Tâm Như không trang điểm để lộ gương mặt nhợt nhạt, mệt mỏi. Nhiều người cho rằng vì chạy show liên tục, Lâm Tâm Như không có nhiều thời gian ở bên con và cũng chẳng thể nghỉ ngơi nên trông cô rất phờ phạc.

Đặc biệt, các nếp nhăn ở khóe miệng và mắt cũng trở nên rõ rệt. Dù đã là mẹ nhưng nữ diễn viên vẫn theo đuổi phong cách thiếu nữ khi sử dụng màu hồng cho toàn bộ chăn gối và đồ ngủ.

Lâm Tâm Như để lộ mặt mộc đáng thất vọng. Gương mặt của nữ diễn viên nhợt nhạt, các nếp nhăn ở khóe miệng và mắt cũng trở nên rõ rệt.

Trước đó, những áp lực trong quá trình quay hình Quán trọ thân thương 3 khiến nữ diễn viên cảm thấy khó chịu. Sau một ngày làm việc, Lâm Tâm Như đã chia sẻ tình trạng của bản thân với các thành viên khác: "Chị vốn nghĩ rằng nhẹ nhàng. Trước giờ chị vẫn sống rất an nhàn. Chị không có tranh đoạt và cũng không muốn như vậy". Thậm chí, nữ diễn viên còn xúc động đến mức rơi nước mắt.

Những hình ảnh khác của Lâm Tâm Như trong chương trình.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới