PHIM NHẠC » Truyền hình

Kim Soo Hyun gây sốc khi được trả thù lao cao hơn 18 lần trong “Queen Of Tears” so với bộ phim trước đó?

Thứ sáu, 15/03/2024 08:32

Có thông tin cho rằng phí xuất hiện của Kim Soo Hyun đã tăng nhiều lần trong phim mới “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt).

Kim Soo Hyun cuối cùng đã trở lại màn ảnh nhỏ với “Queen of Tears”, đóng cùng với nữ diễn viên Kim Ji Won. Ngay sau khi ra mắt, bộ phim đã thu hút sự chú ý lớn với những diễn biến độc đáo và bất ngờ. Ngoài nhân vật của mình, Kim Soo Hyun còn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ với phí xuất hiện mà anh nhận được trong dự án này.

Theo Preview PH, kinh phí của “Queen of Tears” là 40 tỷ won và đây là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc có kinh phí cao nhất như “Mr. Sunshine” và “Bulgasal: Linh hồn bất tử”.

Ngoài ra, trang này còn tiết lộ rằng Kim Soo Hyun được trả lương cao hơn nhiều so với khi anh đóng vai chính trong tác phẩm trước đó “One Ordinary Day”. Theo đó, nam diễn viên có thể đã nhận được tới 9,3 tỷ won (gần 173 tỷ đồng) cho mỗi tập phim “Queen of Tears”.

Cơ quan quản lý của Kim Soo Hyun vẫn chưa trả lời tin tức về phí xuất hiện của anh trong “Queen of Tears”. Trước đó, khi OSEN đưa tin Kim Soo Hyun kiếm được 500 triệu won (hơn 9,3 tỷ đồng) từ mỗi tập phim “One Ordinary Day”, công ty quản lý của anh đã từ chối đưa ra thông tin chi tiết về hợp đồng của nam diễn viên với đội ngũ sản xuất.

Nam diễn viên Kim Soo Hyun.

Tuy nhiên, một số người chỉ ra rằng 9,3 tỷ won mỗi tập là không thể vì phí xuất hiện của Kim Soo Hyun trong cả 16 tập sẽ vượt quá ngân sách của bộ phim. Mặc dù chưa có gì xác nhận về việc Kim Soo Hyun được trả bao nhiêu nhưng sự thật anh là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc có thù lao xuất hiện cao nhất.

Nội dung "Queen of Tears" xoay quanh câu chuyện của đôi vợ chồng trẻ Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) và Hong Hae In (Kim Ji Won). Hyun Woo là giám đốc pháp lý tại tập đoàn Queens, cũng là niềm tự hào của làng quê Yongduri nơi anh lớn lên. Vợ của anh - Hae In là tiểu thư ngạo mạn của gia tộc quản lý tập đoàn Queens.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới