PHIM NHẠC » Truyền hình

Kim Tae Ri, Kim Ji Won, Go Youn Jung và loạt nữ diễn viên Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ có sự trở lại 'bùng nổ' vào năm 2024

Chủ nhật, 11/02/2024 09:52

Những nữ diễn viên này đã có một năm thành công và được kỳ vọng sẽ thăng tiến trong sự nghiệp.

1. Kim Tae Ri

Sau thành công vang dội vào năm 2023 với chiếc cúp Daesang danh giá tại SBS Acting Award, Kim Tae Ri sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình “Jeong Nyeon”. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Đáng chú ý, webtoon được lấy cảm hứng từ vai diễn của Kim Tae Ri trong bộ phim ăn khách “The Handmaiden”. Thật khó để dự đoán “Jeong Nyeon” sẽ thành công đến mức nào, nhưng việc Kim Jong Un đóng vai chính trong phim này đã khiến MBC và tvN phải cạnh tranh giành bản quyền phát sóng.

2. Kim Ji Won

Năm 2024, Kim Ji Won sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình “Queen of Tears”, đay là dự án được dự đoán sẽ trở thành bom tấn của năm. Hiện tại, bộ phim đã thu hút được sự chú ý lớn ngay từ khi công bố thiết kế nhân vật. Trong phim, Kim Ji Won vào vai một tài phiệt xinh đẹp, tài năng có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ cho đến khi khủng hoảng ập đến. Là nữ diễn viên tài năng với vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng, Kim Ji Won được cho là sự lựa chọn hoàn hảo tuyệt đối cho vai diễn này.

Nữ diễn viên Kim Ji Won.

3. Lim Ji Yeon

Ngôi sao “The Glory” Lim Ji Yeon đã có một năm 2023 không thể tuyệt vời hơn với hàng loạt tác phẩm ấn tượng và những giải thưởng danh giá. Năm 2024, khán giả đang vô cùng mong chờ sự trở lại của người đẹp này. Hiện tại, cô chuẩn bị sớm trở lại trong hai dự án là phim điện ảnh “Revolver” và phim “The Life of Mrs. Ock”. Hai tác phẩm này hứa hẹn sẽ thể hiện những khía cạnh hết sức mới mẻ và vô cùng thú vị của Lim Ji Yeon.

4. Lee Bo Young

Nữ hoàng Lee Bo Young cũng sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào năm 2024 sau thời gian vắng bóng. Được biết, vào tháng 3 sắp tới, Lee Bo Young sẽ trở lại với bộ phim truyền hình "Hide" của đài JTBC. Dù chỉ mới tung ra một poster duy nhất của bộ phim nhưng khán giả đã rất kỳ vọng vào sự lột xác ngoạn mục của Lee Bo Young với vai diễn tâm lý đen tối. Trong "Hide", Lee vào vai Na Moon Young, người từng có cuộc sống hoàn hảo nhưng giờ đây mọi thứ bỗng thay đổi khi chồng cô biến mất một cách bí ẩn.

5. Go Yoon Jung

Nữ diễn viên đang lên Go Yoon Jung đã có một năm thành công với bộ phim đang gây sốt toàn cầu “Moving”. Năm nay, cô sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ với "A Life of a Resident That Will Be Wise Someday", phần tiền truyện của bộ phim truyền hình đình đám "Hospital Playlist". Hiện tại, những hình ảnh đầu tiên hé lộ Go Youn Jung trong trang phục bác sĩ đã được tung ra và ngay lập tức gây sốt vì vẻ đẹp không gì sánh bằng của nữ diễn viên.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới