PHIM NHẠC » Truyền hình

Kỳ Duyên từng ngỡ team sắp 'banh', H'Hen Niê xin lỗi vì bộc lộ nhiều thói xấu khi tham gia chương trình

Chủ nhật, 09/06/2019 08:33

Các cặp chơi của "Cuộc đua kì thú 2019" đã chính thức ra mắt khán giả.

Chiều qua (8/6), buổi họp báo ra mắt mùa 6 "Cuộc đua kỳ thú 2019) đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Tham gia sự kiện có 9 đội chơi mới của năm nay, bao gồm: Hồng (MLee - Quốc Anh), Đỏ (Tôn Kinh Lâm - Emma Nhất Khanh), Cam (Kỳ Duyên - Minh Triệu), Vàng (H'Hen Niê - Lệ Hằng), Nâu (S.T Sơn Thạch - Bình An), Xanh lá (Xuân Tiến - Chu Minh Vũ), Xanh dương (Đỗ Mỹ Linh - Lê Xuân Tiền), Xám (Johnny - Huy Trần), Trắng (Lương Gia Huy - Hoàng Hạnh). Riêng đội Đen (Dương Mạc Anh Quân - Quốc Thiên) do bận công việc riêng nên đã không xuất hiện.

Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu diện trang phục tone sur tone vô cùng sành điệu. Cả lại lựa chọn màu cam là màu chủ đạo của đội trong mùa thi năm nay. Trở về từ sau cuộc thi, Minh Triệu và Kỳ Duyên ngày càng khăng khít bên nhau hơn. Cả hai không ngại ngần nắm tay đầy đoàn kết tại sự kiện. Kỳ Duyên và Minh Triệu diện trang phục sexy nhưng không kém phần thanh lịch, riêng Kỳ Duyên cô cho biết bản thân vẫn còn rất nhiều vết bầm, làn da trắng của mình nay đã trở thành màu nâu giống như đồng đội Minh Triệu.

Kỳ Duyên và Minh Triệu cực tình cảm trong buổi họp báo

Chia sẻ về việc lựa chọn tham gia Cuộc đua Kỳ thú 2019, cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên thừa nhận cãi vã rất nhiều trong show, nhưng cuối cùng sau khi kết thúc mỗi chặng đua, cả 2 đều bình thường trở lại. Kỳ Duyên chia sẻ, có những thời điểm trong cuộc thi, đội Cam tưởng chừng như "banh" rồi, nhưng may mắn thay vẫn đồng hành được với nhau, càng thân thiết hơn sau cuộc đua.

Riêng hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ, cô sẽ để lộ nhiều tính xấu, cô gửi lời xin lỗi trước tới khán giả cho những lúc khó tính, khó chịu, những khi bộc lộ bản ngã bên á hậu Lệ Hằng.

Quốc Anh và MLee

Song Luân đảm nhận vai trò MC của chương trình

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Lê Xuân Tiền

Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Lệ Hằng

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại tiết lộ, cả gia đình, công ty quản lý hay những người xung quanh, không ai tin Hoa hậu Việt Nam 2016 đủ sức khỏe tham gia. Cô đã phải thuyết phục mọi người rất nhiều để có thể đồng hành với Lê Xuân Tiền trong cuộc thi.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới