PHIM NHẠC » Truyền hình

Là 'soái ca' màn ảnh song Mạnh Trường lại bị chê ngoại hình vì một điểm trong phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Thứ bảy, 30/12/2023 07:45

Chi tiết này đã khiến Mạnh Trường bị chê trong bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Tái xuất màn ảnh ở bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Mạnh Trường trở thành cái tên gây chú ý và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong bộ phim lần này, nam diễn viên đảm nhận vai Lâm phiên bản 34 tuổi. Anh hóa thân thành một người đàn ông từng trải, sương gió bụi trần, đồng thời cũng mang tính cách rất chín chắn và nặng tình.

Là soái ca màn ảnh, tuy nhiên, trong một phân cảnh gần đây, Mạnh Trường lại bị chê vì một chi tiết. Theo đó, anh đã bất ngờ để lộ đôi môi nhợt nhạt trông rất thiếu sức sống. Từ đó, ngoại hình của Mạnh Trường cũng đã bị nhiều người bàn tán và đồng thời cho rằng ê-kip đang để anh bị dìm hàng khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Mạnh Trường gây xôn xao với ngoại hình trong bộ phim lần này

Theo đó, một số bình luận của khán giả có thể kể đến như: "Môi Mạnh Trường sao thâm vậy make up", "Đang nghĩ sao Mạnh Trường trông xấu thế, hóa ra vì môi thâm, ngoài đời có thế đâu", "Sao không cho anh Mạnh Trường tí son môi cho nó hồng hào tí vậy. Không đỏ là được mà hồng hào tí thôi". Ở thời điểm hiện tại, diễn xuất của Mạnh Trường tại Chúng Ta Của 8 Năm Sau vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Loạt bình luận của khán giả về ngoại hình của nam diễn viên

Mạnh Trường vốn là một nam diễn viên điển trai và tài năng của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới