PHIM NHẠC » Truyền hình

Lã Thanh Huyền: Từ 'người đẹp Phụ nữ Thế kỷ 21' đến nữ diễn viên chính xuất sắc nhất

Thứ tư, 19/04/2017 08:01

Từ danh hiệu 'người đẹp Phụ nữ Thế kỷ 21' đến nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Cánh diều vàng 2017 là cả một quá trình nỗ lực không mệt mỏi của Lã Thanh Huyền.

Đã hơn 10 năm kể từ khi Lã Thanh Huyền đăng quang "Người đẹp Phụ nữ Thế kỷ 21", một giải thưởng quá lớn đối với cô gái trẻ mới 20 tuổi. Mọi người không khỏi đặt ra câu hỏi rằng, liệu cô gái ấy sẽ mang trên mình danh hiệu đó như thế nào? Và hơn 10 năm qua, Lã Thanh Huyền đã không ngừng nỗ lực trong sự nghiệp điện ảnh bằng các vai diễn, những bộ phim, những hoạt động nghệ thuật và xã hội.

Lã Thanh Huyền ngày càng xinh đẹp và "chín" với điện ảnh

Hiếm có một người đẹp nào có thể lao động nghệ thuật hăng say và nghiêm túc đến thế. Với tài sản hàng loạt các bộ phim đình đám được khán giả yêu thích như "Blog nàng dâu", "Tình Yêu không hẹn trước", "Thái sư Trần Thủ Độ", "Người trở về" cho đến "Zippo, Mù Tạt và em" - Lã Thanh Huyền khẳng định được tài năng của mình với điện ảnh và giờ đây khán giả đón nhận cô là một nghệ sĩ thực thụ.

Cô thủ khoa của khoa Sân khấu điện ảnh trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội ngày ấy một mình giấu bố mẹ tham gia Người đẹp Phụ nữ Thế kỷ 21 và dành chiến thắng thuyết phục cho danh hiệu cao nhất đến giờ vẫn luôn nói rằng: "Tôi là người may mắn", nhưng chỉ có may mắn thôi thì chắc chắn không thể làm nên thành công như hiện tại.

Lã Thanh Huyền với Trương Minh Quốc Thái trong "Người trở về"

Với 2 trai đẹp đang hot Hồng Đăng - Mạnh Trường trong "Zippo, Mù Tạt và em"

Những vai diễn đòi hỏi sự xả thân, vất vả hay những cảnh quay khó nhọc đến đâu cô cũng tự mình thực hiện. Khán giả luôn thấy một người nghệ sĩ cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Công chúng biết đến Lã Thanh Huyền như một người phụ nữ viên mãn với một gia đình hạnh phúc, một sự nghiệp thành công. Nhưng dường như, cô chưa bao giờ cảm thấy thỏa mãn mà vẫn luôn cố gắng hết mình.

Không chọn cuộc sống nhung lụa hay yên phận làm cái bóng của chồng mặc dù ông xã cô là một doanh nhân thành đạt. Lã Thanh Huyền có thể hoàn toàn chọn sự an nhàn cho riêng mình nhưng cô đã từng nói: "Nếu không được làm việc, không được lao động và cống hiến cho nghệ thuật thì tôi không còn là chính mình nữa. Phụ nữ dù có một bờ vai vững chắc để nương tựa vẫn nên có một sự nghiệp cho riêng mình. Đó là sự khẳng định cái tôi cá nhân và cũng là sự tự trọng của bản thân và hơn hết, tôi muốn được sống trong tình yêu thương của khán giả".

Người đẹp Phụ nữ Thế kỷ 21 Lã Thanh Huyền vừa được vinh danh Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Cánh diều vàng 2017 qua vai diễn trong "Zippo, Mù Tạt và em"

Quá trình hơn 10 năm trưởng thành của cô gái trẻ cho tới giờ, khi là một người phụ nữ đang ở độ "chín" nhất trong sự nghiệp. Người đẹp vừa đoạt giải thưởng cao quý Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở hạng mục phim truyền hình tại Lễ trao giải Cánh diều vàng 2017. Thành quả xứng đáng sau biết bao nỗ lực không ngừng cho bộ môn nghệ thuật thứ 7. Với gương mặt sáng, tài năng biến hóa đa dạng - Lã Thanh Huyền chắn chắn sẽ làm nên nhiều thành công hơn nữa.

Nụ hôn “úp mở” của Lã Thanh Huyền - Hồng Đăng trong “Zippo, Mù Tạt và em”

Click xem thêm:Sau sự cố trao giải, Lã Thanh Huyền tặng lại cúp cho NSƯT Minh Trang

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)