PHIM NHẠC » Truyền hình

Lại xôn xao với tin không có Táo Quân 2015

Chủ nhật, 11/01/2015 14:12

Trên fanpage được cho là của nghệ sĩ hài Xuân Bắc lại tiếp tục đưa thông tin úp mở về việc chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2015 chưa chắc đã có.

Ngày 5/1, thông tin "Táo Quân 2015 đang đứng trên bờ vực bị cấm diễn" được đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao trong dư luận. Tuy nhiên, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và khẳng định đó chỉ là tin đồn.

Chia sẻ của Xuân Bắc gây xôn xao dư luận

Thế nhưng, sau đó không lâu, trên fanpage được cho là của nghệ sĩ hài Xuân Bắc lại tiếp tục đưa thông tin úp mở về việc chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2015 chưa chắc đã có.

“Thông báo chính thức - năm nay chưa chắc đã có Táo - thật buồn. Từ bao lâu nay Táo là hương vị không thể thiếu trong ngày Tết, đã quen rồi, giờ mà không có thì chắc là... chán lắm.

Năm nào nhà mình cũng mua Táo của nhà chị Hải. Chị ấy vừa điện thoại cho mình nói là năm nay dính "phốt" nên phải bán khu vườn có cây táo đi rồi, biết làm sao để lại có hương vị táo quen thuộc đây”, nội dung được chia sẻ trên fanpage được cho là của danh hài Xuân Bắc.

Trước thông tin này, hàng nghìn khán giả yêu thích chương trình đã vào bình luận, chia sẻ. Phần lớn mọi người tỏ ra tiếc nuối nếu chương trình Táo Quân dừng thật.

"Táo là hương vị của Tết Việt, là nụ cười của mọi người và Táo đã thay người dân nói lên thực trạng của xã hội mà người dân đang và còn phải đối mặt...thế mà không có Táo thì còn gì là Tết", là lời bình luận của một fan trên fanpage của Xuân Bắc.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, Xuân Bắc đang cố tình "đá xéo" dư luận về tin đồn thất thiệt là cấm diễn Táo Quân 2015.

"Anh Bắc nói thế là đùa vì một số tin gần đây bảo không có Táo Quân thôi. Mọi người yên chí năm nay vẫn có Táo Quân nhé", một khán giả vào an ủi mọi người thay chủ nhà.

Liên lạc với diễn viên Xuân Bắc về thông tin này thì điện thoại anh luôn báo bận hoặc không nhấc máy.

Vân Dung khẳng định sẽ vẫn tiếp tục tham gia Táo Quân 2015

Trao đổi với danh hài Vân Dung về những tin đồn liên quan tới Táo Quân, chị cho biết: "Năm nay tôi vẫn tham gia Táo Quân bình thường và từ ngày 20 các danh hài sẽ bắt đầu tập trung làm việc".

Như vậy, những fan hâm mộ của Táo Quân đã có thể an tâm và chờ đợi để xem chương trình mà mình yêu thích sẽ được phát sóng vào đêm 30 Tết như mọi năm.

Theo Danviet.vn