PHIM NHẠC » Truyền hình

Lâm Bảo Châu xuất hiện trong tập sắp lên sóng của 'Thương ngày nắng về', trở thành tình địch của Đình Tú

Thứ tư, 06/04/2022 10:56

Trong tập chuẩn bị lên sóng thuộc phần 2 'Thương ngày nắng về', Lâm Bảo Châu - tình trẻ của Lệ Quyên bất ngờ xuất hiện ở một phân cảnh.

"Thương ngày nắng về" phần 2 đã lên sóng được 2 tập, người xem dần bắt nhịp sau phần một bị ngắt quãng hơn 2 tháng. Nữ chính Vân Trang (Huyền Lizzie) sang Nhật thường trú, phòng marketing rối như canh hẹ bởi người sếp mới thay thế. Chưa bao giờ, Duy (Đình Tú) cùng các nhân viên phòng marketing cảm thấy nhớ Vân Trang như lúc này.

Lâm Bảo Châu sẽ xuất hiện trong tập sắp lên sóng của "Thương ngày nắng về"

Trong đoạn clip giới thiệu tập 3 của "Thương ngày nắng về" có sự xuất hiện bất ngờ của một nhân vật nam cực điển trai, đó chính là Lâm Bảo Châu - tình trẻ của Lệ Quyên. Trong phim, nhiều khả năng Lâm Bảo Châu sẽ thủ vai anh chàng theo đuổi Vân Trang và trở thành tình địch của Đình Tú.

Tập 3 sẽ lên sóng vào tối nay - 6/4, xoay quanh sự kiện sinh nhật của Hoàng Kim. Vân Trang được trao giải cống hiến 10 năm. Khi MC nói giải thưởng sẽ được chuyển cho chủ nhân tại Nhật nhưng bất ngờ ông Hoàng Long - Chủ tịch Hoàng Kim (Tiến Đạt) đứng lên tuyên bố giải thưởng sẽ không phải chuyển sang văn phòng đại diện ở Nhật Bản và mời Trang nhận. Trang xuất hiện trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Vân Trang xuất hiện trước sự ngỡ ngàng của mọi người

Và đây là gương mặt của Duy khi người thương được một chàng trai khác đến đón

Duy (Đình Tú) còn ngạc nhiên hơn nữa khi Vân Trang từ chối đi ăn cùng phòng marketing và có trai đẹp chờ sẵn ở cửa và mở cửa xe cho cô. Sự xuất hiện của chàng soái ca này khiến các nhân viên của Vân Trang vô cùng bất ngờ còn Duy thì ghen ra mặt. Sự hé mở và màn ra mắt của nhân vật bí ẩn này càng khiến khán giả truyền hình háo hức chờ giờ lên sóng của tập mới.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới