PHIM NHẠC » Truyền hình

Lâm Khánh Chi khẳng định chồng trẻ đến với mình không phải vì tiền

Thứ bảy, 20/02/2021 08:49

Trong một chương trình mới đây, Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ từng mắc nợ xã hội đen, có lúc trả mấy tỷ tiền lãi.

Tại talkshow của siêu mẫu Xuân Lan, Lâm Khánh Chi cho rằng bản thân mình là người sống tình cảm nên trước khi lấy chồng đã từng khổ vì yêu rất nhiều. Đến khi lấy chồng và viên mãn như vậy là điều hạnh phúc, và cũng là người hiếm hoi trong cộng đồng LGBT được may mắn như vậy.

Cũng trong chương trình, người đẹp chuyển giới cũng thẳng thắn đính chính lại việc có rất nhiều người nói chồng trẻ Phi Hùng cưới cô vì tiền bạc hay cưới nhau để PR tên tuổi, Khánh Chi chia sẻ: “Khi anh Hùng gặp tôi, tôi rất khó khăn về kinh tế. Anh ấy tin là tôi khó khăn vì anh ấy có về nhà tôi ở chung nên anh biết. Lúc tôi chuyển giới làm con gái, có bao nhiêu tiền tôi đều lấy đi làm liveshow và thất bại hoàn toàn, tôi trắng tay. Lúc tôi gặp anh Hùng, tôi mắc nợ 1 tỷ mấy của xã hội đen, một tháng tôi đóng hơn 70 triệu. Trong vòng 3 năm tôi đóng tiền lời mấy tỷ”.

Tiết lộ thêm, Lâm Khánh Chi cho biết cô không thể nhận nhiều show đi hát để trả nợ được vì khi chuyển giới, sức khỏe rất yếu, chỉ nhận những show lớn hợp với mình. Lâm Khánh Chi cũng muốn khẳng định lại lần nữa về tin đồn của chồng: “Có nhiều người nói anh Hùng đến với tôi vì tiền và hôm nay tôi muốn đính chính lại sự thật. Hôm nay tôi đã vững vàng kinh tế, tôi mới dám kể lại chuyện ngày xưa của mình”.

3, 4 năm trở lại đây, khán giả cũng ít thấy Lâm Khánh Chi ra sản phẩm và đi hát nhiều như trước, người đẹp khẳng định bản thân đang hy sinh kinh doanh để kiếm tiền để trở lại với sự nghiệp ca hát. Trong năm 2021, Lâm Khánh Chi sẽ ra mắt web drama “Mẹ tôi là" phần 2 cùng nhiều sản phẩm âm nhạc và một liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới