PHIM NHẠC » Truyền hình

Lâm Vỹ Dạ bất ngờ góp mặt trong Táo Quân 2021, NSƯT Chí Trung tiết lộ luôn vai trò của cô nàng

Thứ hai, 25/01/2021 16:08

Mới đây, dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Lâm Vỹ Dạ bất ngờ góp mặt trong Táo Quân 2021. Bên cạnh đó, NSƯT Chí Trung không ngần ngại bật mí vai diễn của bà xã Hứa Minh Đạt.

Là một nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của làng giải trí Việt, "nhất cử nhất động" của Lâm Vỹ Dạ đều khiến netizen phải quan tâm. Từng tham gia hàng loạt bộ phim, gần đây là nhiều gameshow truyền hình, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ công chúng vì nét diễn tự nhiên, duyên dáng pha chút hài hước. Bởi những cố gắng và nỗ lực không ngừng trong suốt quá trình tham gia điện ảnh, tên tuổi của bà xã Hứa Minh Đạt ngày càng được nhiều người biết đến.

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ đã có màn "chơi lớn" khiến dân tình vô cùng "trầm trồ". Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, NSƯT Chí Trung đã có động thái đăng tải hình ảnh bà xã Hứa Minh Đạt đang cười rất tươi và chăm chỉ tập dượt để chuẩn bị cho Táo Quân 2021. Đáng chú ý, khi netizen thắc mắc về vai diễn của Vỹ Dạ trong đêm 30 Tết, Chí Trung thẳng thắn giải đáp: "Táo bí mật".

Lâm Vỹ Dạ bất ngờ góp mặt trong Táo Quân 2021 khiến dân tình "rần rần".

Chí Trung giải đáp thắc mắc của netizen nhưng vẫn không quên "tấu hài".

Hình ảnh của Lâm Vỹ Dạ ngay sau khi được NSƯT Chí Trung tung lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ dư luận. Dưới phần bình luận, khán giả tỏ ra rất thích thú: "Lại thêm thánh hài thế này, Tết này cười xả láng!".

Những bình luận của cư dân mạng về động thái của Chí Trung.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới