PHIM NHẠC » Truyền hình

Lâm Vỹ Dạ kể quá khứ sống chung nhà với Trường Giang và bí mật 'động trời' về nam danh hài

Thứ bảy, 09/05/2020 21:52

Trong mắt Lâm Vỹ Dạ, Trường Giang là người anh cưng chiều mình nhất mực.

Trong một chương trình truyền hình, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ chia sẻ về thời sinh viên đầy khó khăn. Theo nữ diễn viên tiết lộ, hồi đó mọi thứ "vui ơi là vui" vì điện thoại thông minh chưa xuất hiện: "Thời đó không như bây giờ, thiếu thốn nhiều cái chứ không mạnh ai người nấy cầm cái điện thoại ôm ôm vậy đâu. Suốt ngày chỉ có đi lên trường học, diễn kịch với nhau. Mà ngày xưa ở trong trường sân khấu, chị thân nhất với anh Trường Giang và Nam Thư", cô tiết lộ.

Bà xã Hứa Minh Đạt còn cho biết, có một thời gian, cô cùng Trường Giang, Nam Thư ở chung nhà trọ với nhau. Nam danh hài như một người anh cả khi luôn chăm lo từng chút cho hai cô em gái của mình: "Ngày xưa không có tiền nhiều, đứa nào có tiền sẽ đi chợ nấu cơm cho những đứa còn lại. Mà chị với Thư hồi đó không biết nấu ăn. Chị vẫn nhớ hoài hình ảnh anh Giang đứng bếp nấu ăn, vừa nấu vừa hát. Nấu xong đứng ở cầu thang gọi 'Con mời hai bà xuống ăn cơm'. Mà anh Giang lại thích điều đó. Chị với Thư đủng đỉnh xuống ăn cơm. 'Anh ơi em ăn xong rồi, rửa chén đi anh', là anh Giang làm hết".

Những kỉ niệm mà Lâm Vỹ Dạ chia sẻ khiến khán giả vô cùng thích thú và càng ngưỡng mộ tình bạn của các nghệ sĩ ngày xưa.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới