PHIM NHẠC » Truyền hình

Lần đầu tiên trong lịch sử Ai là triệu phú có người chơi trả lời đến câu 15

Thứ tư, 06/01/2021 06:33

Dù trả lời đúng 14 câu nhưng khi đến câu cuối cùng, người chơi này trả lời sai để lại nhiều tiếc nuối cho người xem truyền hình và chính bản thân anh.

Ngày 5/1, chương trình Ai là triệu phú phát sóng số đầu tiên trong năm 2021 với sự tham gia của travel blogger nổi tiếng Trần Đặng Đăng Khoa.

Trần Đặng Đăng Khoa là người mở màn Ai là triệu phú 2021

Phượt thủ sinh năm 1987 nhanh chóng vượt qua 7 câu hỏi đầu tiên mà không cần sự trợ giúp nào. Đến câu thứ 8, chàng trai 34 tuổi sử dụng quyền trợ giúp 50:50. Sau 14 câu hỏi, nam travel blogger nổi tiếng đã sử dụng hết 4 quyền trợ giúp. Dẫu vậy Trần Đặng Đăng Khoa vẫn quyết định đi đến câu cuối cùng - câu hỏi thứ 15. Và đây là lần đầu tiên trong lịch sử Gameshow truyền hình Ai là triệu phú phiên bản Việt có người chơi đi đến câu hỏi cuối cùng.

Tuy nhiên với nội dung Văn học không phải sở trường, anh đã trả lời sai, không những để tuột 150 triệu đồng mà còn mất 63 triệu và quay về nhận số tiền thưởng ở câu 10 là 22 triệu đồng. Phải dừng bước ở ngay ngưỡng cửa cuối cùng khiến chính bản thân nam travel blogger nổi tiếng cũng như khán giả truyền hình không khỏi tiếc nuối. Dẫu sao anh chàng này cũng đã tạo nên cột mốc đáng nhớ của cuộc thi khi là người đầu tiên đi đến câu hỏi cuối cùng.

Trần Đặng Đăng Khoa từng rất nổi tiếng với hành trình vòng quanh thế giới trên chiếc xe gắn máy

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới