PHIM NHẠC » Truyền hình

Lan Khuê: ‘Chưa thấy mùi Hồ Ngọc Hà được BTC ưu ái’

Thứ bảy, 11/06/2016 14:53

Lan Khuê bênh vực Hồ Ngọc Hà, cô cho biết chương trình đã đi nửa đoạn đường và chưa thấy mùi đàn chị được ưu ái.

Sáng nay (11/6), “The Face - Gương mặt thương hiệu” phiên bản Việt đã chính thức ra mắt truyền thông và khán giả. Bộ ba Huấn luyện viên: Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Phạm Hương và host Vĩnh Thụy cùng có mặt đầy đủ để giải đáp những thắc mắc của truyền thông.

Ba HLV quyền lực: Lan Khuê - Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương

Ba Huấn luyện viên đều xuất hiện xinh đẹp và cá tính trong những bộ trang phục đối lập nhau.

Khi được hỏi giá cát xê của bộ ba Huấn luyện viên khi tham gia chương trình, Phạm Hương cho biết, đây là điều riêng tư và muốn giữ lại.

Lan Khuê cho biết, 3 Huấn luyện viên không đảm nhận vai cô tấm hay nàng tiên gì cả mà sống thật với tính cách. Lan Khuê khẳng định, đến thời điểm hiện tại, đã đi được nửa chặng đường cô chưa nghe mùi Hồ Ngọc Hà được ưu ái hay nhà tài trợ nhúng tay vào can thiệp.

Hồ Ngọc Hà cho biết, khi tham gia The Face cô được thay đổi hình ảnh, văn từ và chuyên môn của mình. Sau mỗi ngày đi quay The Face, cô rất mệt và cũng rất điên, cô gầy đi nhiều là do phải trăn trở, suy nghĩ và dành tâm huyết cho chương trình.

“Nữ hoàng giải trí” nhấn mạnh, cô là người có nhiều kinh nghiệm khi tham truyền hình thực tế, tuy nhiên khán giả sẽ bất ngờ về Lan Khuê và Phạm Hương. Theo Hồ Ngọc Hà, đôi khi người nhiều kinh nghiệm chưa chắc thu hút bằng gương mặt mới.

Xem thêm Hồ Ngọc Hà đệm đàn cover hit 'Sau tất cả' cùng Phạm Hương, Lan Khuê

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới