PHIM NHẠC » Truyền hình

Lan Ngọc và Karik xác nhận tham gia Running Man mùa 2

Thứ sáu, 30/04/2021 19:03

Đúng như dự đoán của netizen, Lan Ngọc và Karik sẽ là những thành viên tiếp theo tham gia Running Man Việt Nam.

Sở hữu 8 thành viên mùa đầu tiên quá ư duyên dáng và hài hước, dàn cast của Running Man mùa 2 chính là điều mà khán giả quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Cách đây không lâu, ban tổ chức chương trình đã đăng tải một bức hình về những chiếc bóng của các thành viên khiến netizen không khỏi tò mò và háo hức.

Hình ảnh "nhá hàng" của Running Man đang làm cộng đồng mạng không ngừng đồn đoán.

Sau khi xác nhận Trường Giang là thành viên đầu tiên, ban tổ chức mới đây lại tiếp tục làm dân tình đứng ngồi không yên khi chính thức công bố Karik và Lan Ngọc là hai nghệ sĩ tiếp theo.tham gia Running Man mùa 2.

Running Man mùa 2 hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị bởi dàn cast vô cùng xịn xò.

Mới đây, Lan Ngọc cũng đã có động thái xác nhận tham gia. Cụ thể, nữ diễn viên viết trên trang cá nhân: "Lại thêm 1 năm nữa Ngọc được đồng hành cùng Running Man Việt Nam. Cảm ơn ê-kip Running Man đã yêu thương và tin tưởng cho Ngọc được đồng hành cùng Running Man mùa 2 này. Cám con của Ngọc hãy đón chờ sự trở lại của Ngọc trong mùa 2 này nhé. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 7/2021".

Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã lên tiếng xác nhận tham gia chương trình.

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng tỏ ra thích thú trước sự có mặt của Lan Ngọc và Karik ở mùa này: "Có chị Lan Ngọc mừng như nhặt được kim cương. Cảm ơn chương trình đã giữ lại đóa hoa duy nhất của mùa 1. Chúc Running Man mùa 2 phá vỡ mọi kỉ lục". Bên cạnh đó, cũng có một số khán giả lo lắng cho Karik vì trước đó, anh từng gặp sự cố trên sân khấu và đã bị thương.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới